Showbiz

Lạnh gáy với "hồn ma" Jun Vũ trong trước thềm Halloween

29/10/2018, 16:25

Trước thềm Halloween, phim Người bất tử hé lộ đoạn teaser mang màu sắc kinh dị lạnh gáy.

file002644

Hình ảnh gây ớn lạnh, có phần ma quái trong "Người bất tử". Trong đó, Jun Vũ xuất hiện với tạo hình như một hồn ma.

"Người bất tử" của đạo diễn Victor Vũ hiện đang là bộ phim gây chú ý với nội dung khó đoán. Để hưởng ứng ngày lễ halloween đang tới gần, đoàn phim vừa tung một đoạn clip rùng rợn tặng khán giả. Đoạn clip có những tình tiết mang hơi hướng kinh dị, khi theo chân bà đồng Madam Nhung (NSƯT Chiều Xuân đóng) bước vào căn biệt thự lạnh lẽo, u tối của của Hùng (Quách Ngọc Ngoan đóng), hay hoảng hốt khi Hùng nhìn thấy anh trai mình là Khang (Lamou Vissay) đột nhiên xuất hiện với gương mặt trắng bệch.

Đặc biệt, hình ảnh Liên (Jun Vũ) với tạo hình có phần ma quái, ngồi bất động trước gương trong bộ đồ trắng, mặt mộc và mái tóc xõa buông dài cũng gây ám ảnh. Trong một phân cảnh khác, vẻ đẹp ma mị của Liên còn gây ám ảnh khi cô đứng lặng bên bờ biển với gương mặt vô hồn. 

IMG_9826

 

Là bộ phim hiếm hoi của Việt Nam khai thác đề tài tâm linh, "Người bất tử" mang đến một bầu không khí huyền ảo và bí ẩn của bùa ngải. Victor Vũ đưa vào phim nhiều câu chuyện tâm linh gần gũi với văn hóa Á Đông như thầy phép, bà đồng, khả năng kết nối tâm linh bí ẩn, âm mưu dùng bùa ngải để hãm hại người khác, những buổi lễ tế ma quái...

Đoạn clip mang phong cách Halloween của "Người bất tử":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.