Showbiz

Lấy chồng rồi giải nghệ, cuộc sống của người mẫu Lê Thúy giờ thế nào?

19/03/2020, 14:22

Sau khi rời khỏi sàn diễn để tập trung chăm sóc gia đình, cuộc sống của Lê Thúy cũng khá kín tiếng.

img
Lê Thúy có cuộc sống hôn nhân nhiều cảm xúc bên cạnh Đỗ An

Cuối năm 2014, Lê Thúy kết hôn với ca sĩ hải ngoại Đỗ An. Đến tháng 12/2018, nữ người mẫu tuyên bố giải nghệ để chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ. Kể từ đó, cái tên Lê Thúy vắng bóng trên các sàn diễn thời trang. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện của những đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz.

Nữ người mẫu cũng khá kín tiếng chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, Lê Thúy chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời thường. Hiện tại, cô đã làm bà chủ của một cửa hàng ốc nho nhỏ tại TP.HCM và kinh doanh đã đi vào ổn định. Chân dài gốc Quảng Bình tiết lộ, cô đã sút 10kg trong 2 tháng vì lo cho công việc kinh doanh.

img
Chân dài sinh năm 1991 đã làm bà chủ một quán ốc
img
Thi thoảng, cô vẫn xuất hiện trong một số sự kiện của làng giải trí

Về cuộc sống hôn nhân, trong những hình ảnh và câu chuyện được Lê Thúy chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người mừng cho cô khi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nữ người mẫu thường khoe các khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Đỗ An. Cặp vợ chồng cũng hay cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Cả hai cũng hay nhắn nhủ những lời yêu thương cho nhau trên mạng.

img
Lê Thúy và Đỗ An hay đi du lịch cùng nhau

Thế nhưng, xuất hiện trong chương trình "Giải mã tri kỷ" mới đây, cuộc sống hôn nhân của Lê Thúy với Đỗ An cũng được tiết lộ. Nữ người mẫu chia sẻ sau đám cưới, mọi chuyện thay đổi rất nhiều. Cô chấp nhận một vài tính xấu của chồng, nhưng những gì Đỗ An làm sai thì anh phải sửa.

"Mỗi khi anh ấy làm việc, tôi cảm giác trong ngôi nhà chỉ có mình thôi. Mình nói gì, anh ấy cũng không nghe. Mình gọi chồng ra ăn cơm, chồng không nghe. 30 phút sau anh mới sực nhớ ra. Những người phụ nữ khác như tôi chắc cũng sẽ thấy bị tổn thương", học trò của NTK Đỗ Mạnh Cường tâm sự.

img
Từng có lúc, Lê Thúy muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân

Cũng như mọi đôi vợ chồng khác, cuộc sống hôn nhân của Lê Thúy và Đỗ An cũng có lúc gặp sóng gió. Đặc biệt, chân dài 29 tuổi còn thừa nhận, cuộc sống hôn nhân có những mâu thuẫn mà bản thân cô từng có lúc mất bình tĩnh, muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, Lê Thúy tự nhận mình không giỏi thể hiện tình cảm, chưa bao giờ khen chồng nhưng thực ra trong lòng cô, Đỗ An luôn là người chồng tuyệt vời. Bản thân cô là người cực kỳ nóng tính, còn Đỗ An luôn điềm đạm, nên điều này giúp cuộc sống của họ dung hòa.

img

Giữa dịch Covid-19, tang lễ danh ca Thái Thanh được tổ chức thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.