Showbiz

Lê Hoàng bàn chuyện vợ chồng: Cái gì cũng nói cho nhau nghe thì hỏng bét!

18/06/2020, 16:00

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, vợ chồng không nên chuyện gì cũng nói với nhau, phải tạo cho nhau chút ảo tưởng.

img
Theo đạo diễn Lê Hoàng, vợ chồng cần tạo cho nhau chút ảo tưởng

Trong tập 3 chương trình “Đối mặt cảm xúc”, nhân vật là một cô gái 28 tuổi đã chia sẻ câu chuyện phải chịu nhiều tổn thương sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Cô và người yêu đã tiến đến hôn nhân, có một đám cưới linh đình nhưng cả hai lại chưa có một mối ràng buộc nào về pháp lý. Đến với nhau vì tình yêu nhưng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nói về vấn đề này, MC Quyền Linh cho rằng, nỗi buồn lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người chính là cố tỏ ra hạnh phúc. Không đồng ý với cách dùng từ của nam MC, đạo diễn Lê Hoàng đã phản bác, không chỉ là nỗi buồn mà là bất hạnh, mà nỗi đau lớn nhất của sự bất hạnh là không dám nói ra.

img
Đối với Quyền Linh, nỗi buồn lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người là cố tỏ ra hạnh phúc

Để thêm phần thuyết phục cho quan quan điểm của mình, đạo diễn phim “Gái nhảy” đưa ra dẫn chứng ở bên Nhật, rất nhiều người chồng thất nghiệp nhưng không dám nói với vợ, cứ đến giờ họ xách vali đi làm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Họ cứ như thế cho tới khi nào không thể giấu được nữa và cũng không còn tiền. Lúc đó, người vợ mới phát hiện ra sự thật. Đó chính là một trong những sự bất hạnh trong cuộc sống xuất phát từ việc ngại chia sẻ, ngại nói.

Không chỉ vậy, đạo diễn Lê Hoàng còn cho rằng, trong nhiều trường hợp, việc những cặp vợ chồng dù không hạnh phúc nhưng vẫn cố tỏ ra hạnh phúc cũng có cái hay riêng.

Anh nhận định: "Cuộc sống vợ chồng phải tạo cho nhau một chút ảo tưởng. Nhiều người cứ nói vợ chồng là phải bộc lộ hết với nhau, như vậy là nhầm. Vợ chồng cũng cần phải giấu lại một chút cho riêng mình để giữ hình tượng đẹp trong mắt nhau, không phải cưới được nhau rồi có gì cũng nói với nhau là hỏng bét".

Dưới góc độ tâm lý, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nêu rõ, bản chất các cặp vợ chồng đang lựa chọn những cách tốt đẹp nhất để duy trì mối quan hệ của mình. "Họ có một nỗi sợ là khi bộc bạch ra hết thì mối tình hay cuộc hôn nhân đó sẽ tan vỡ", nữ tiến sĩ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.