Showbiz

Lê Hoàng "tạt gáo nước lạnh" khiến nữ ca sĩ trẻ "đứng hình"

21/06/2020, 16:07

Ca sĩ Mỹ Huyền kể chuyện chồng là bầu sô không cho đi hát, đạo diễn Lê Hoàng đã "tạt nước lạnh" khiến cô "đứng hình".

img
Đạo diễn Lê Hoàng nêu quan điểm khiến nhân vật "đứng hình" vài giây

Trong tập 3 của chương trình "Đối mặt cảm xúc", nhân vật chính là ca sĩ trẻ Giang Mỹ Huyền đã tâm sự về câu chuyện tình cảm của mình. Trong đó, cô đề cập tới chuyện chồng của mình là bầu sô và đã không cho cô đi hát.

Cụ thể, nữ ca sĩ trẻ cho biết cô có một mối tình đầu với một người đàn ông. Cả hai đã làm lễ cưới vào năm 2017 nhưng chưa đăng kí kết hôn. Tuy nhiên lấy nhau 3 năm qua, vợ chồng cô chỉ chính thức ở chung 6 tháng và trong 6 tháng đó lại không phải quãng thời gian hạnh phúc trọn vẹn.

Bởi chỉ 2 tháng chung sống sau khi kết hôn, cả hai đều thấy đối phương không phù hợp với mình nên đã chia tay. Nhưng sau 1 năm ly thân, họ lại quay về với nhau vì chưa dứt được tình cảm. Về ở với nhau được vài tháng, cặp đôi lại chia tay lần nữa.

img
Mỹ Huyền trục trặc hôn nhân vì bất đồng quan điểm với chồng bầu sô

"Đáng buồn là chuyện đổ vỡ của tôi và chồng chỉ đến từ những vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống. Ví như tôi đi hát, mặc đồ như thế nào là chuyện của tôi, nhưng anh ấy cứ hay can thiệp và cách góp ý còn không đúng. Anh ấy là bầu sô nhưng không hiểu được đam mê ca hát quá lớn trong tôi nên khi lấy nhau, anh cấm đoán tôi đi hát, chỉ muốn tôi ở nhà. Tôi không chấp nhận được chuyện này", Mỹ Huyền kể.

Cô cho biết mình từng hỏi chồng về lí do khắt khe với cô nhưng anh chỉ nói rằng nghề ca hát xô bồ, sợ cô sẽ không đủ bản lĩnh để vượt qua.

img
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, có thể chồng nhân vật thấy vợ đi hát không thể phát triển nên không cho đi

Sau khi nghe xong câu chuyện của Giang Mỹ Huyền, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ nêu quan điểm: "Tôi nói thế này bạn đừng giận. Có thể chồng bạn làm bầu sô nên biết được việc hát của bạn sẽ không thể phát triển, mãi như thế thôi. Nhưng bạn lại cho rằng cứ hát là sẽ lên. Chính điều đó mới là mâu thuẫn lớn nhất".

Quan điểm này của nam đạo diễn khiến nhân vật "đứng hình", còn NSƯT Mỹ Uyên phản bác rằng, người chồng làm bầu sô mà chịu làm đám cưới với Giang Mỹ Huyền, chứng tỏ hai con tim họ phải đập cùng một nhịp và phải san sẻ với nhau. "Tôi không nghĩ anh ta thấy vợ không nổi tiếng rồi kêu vợ về hậu trường để lo việc nhà", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.