Xem - ăn - chơi

Lê Phương và bạn trai "đá xéo" Ngọc Trinh

14/04/2017, 09:41

Lê Phương và bạn trai "đá xéo" chuyện Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều ngay trên sân khấu.

1.Le Phuong va Trung Kien khong roi nhau trong moi

Lê Phương và bạn trai "đá xéo" chuyện Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều ngay trên sân khấu.

Mới đây, chương trình Ngôi sao phương Nam vừa hé lộ một trích đoạn tiểu phẩm trong tiết mục của đội thí sinh Lê Phương và Trung Kiên. Tiết mục này gây chú ý khi khiến người xem nhớ tới mối tình của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Theo đó, với chủ đề “Hoa”, đội Mộc gồm ca sĩ Trung Kiên, Lê Phương, MC Phương Thảo và biên đạo Nam Long thể hiện tiết mục “Sắc hoa chung tình”, lấy ý tưởng từ những bông hoa lục bình tím trôi trên sông. Tiết mục là câu chuyện về giấc mơ của Tèo (Trung Kiên đóng) - một chàng trai nhà nghèo phải đi bán hoa để kiếm tiền ăn học. Tèo thương Út (Lê Phương đóng) nhưng do anh quá nghèo nên cha của Út (Quốc Tuấn đóng) không đồng ý.

Cha của Út đã hứa gả con gái cho “soái ca” 70 tuổi ở Đài Loan vì được ông ta hứa hẹn, nếu Út  sinh cho ông ta 2 đứa con sẽ được chia 20% tài sản. Tiết mục ngầm “đá xéo” chuyện tình của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều với lời hứa của ông Hoàng Kiều là “Ngọc Trinh sinh 2 con, quản 20% tài sản của tôi” từng tốn không ít giấy mực báo chí.

1. Doi MOC

 

MC Phương Thảo chia sẻ, tiết mục của nhóm nói về sự chung thủy trong tình yêu. Đảm nhiệm việc chọn bài cho tiết mục của nhóm chính là ca sĩ Trung Kiên và phần diễn xuất là của Lê Phương. Trong các tiết mục trước, Trung Kiên khá nhạt khi diễn chung với diễn viên chuyên nghiệp Lê Phương nhưng trong tập này, anh hứa cố gắng làm tròn vai hơn dù phần diễn sẽ dài hơn trước.

Trong tiết mục, cả hai sẽ song ca ca khúc "Còn thương sắc hoa chung tình" do chính Lê Phương sáng tác.  Được biết, ca khúc này từng được Quý Bình tiết lộ là món quà mà Lê Phương sáng tác tặng cho anh. Ca khúc được sử dụng làm nhạc trong phim “Sông phố nhà ghe” mà Lê Phương và Quý Bình tái hợp đóng chung năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.