Showbiz

Lệ Quyên: "Chúng tôi thuận tình ly hôn, không vi phạm đạo đức, pháp luật"

30/10/2020, 14:57

Lệ Quyên chính thức xác nhận cô và ông xã Lê Đức Huy đã ly hôn sau một thời gian dài ồn ào.

img
Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chính thức xác nhận cô và ông xã Lê Đức Huy đã ly hôn sau một thời gian dài ồn ào. Nữ ca sĩ nói rằng cô là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Đức Huy chia sẻ với báo giới nên cô cũng khẳng định, cả hai đã ly hôn.

Lệ Quyên cho biết thêm: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Lệ Quyên khẳng định chị chỉ nói về hôn nhân một lần duy nhất. Chị mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này.

Trên Thanh Niên, phía chồng Lệ Quyên xác nhận, thủ tục ly hôn hoàn tất vào tháng trước.

img
Lệ Quyên công khai đơn ly hôn với chồng cũ Lê Đức Huy

Thông tin hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt rộ lên năm 2019. Lúc ấy, ca sĩ phủ nhận nhưng cho biết tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt sau nhiều năm chung sống.

Lệ Quyên và Đức Huy về chung một nhà đầu năm 2011. Cuộc hôn nhân của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM.

Với chị, chồng cũ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. 10 năm trước, chị vào Sài Gòn lập nghiệp vì tình yêu với anh Đức Huy. Là ca sĩ gốc Hà Nội, chị gặp không ít bỡ ngỡ. Chồng cũ đứng sau ca sĩ suốt nhiều năm, làm quản lý, nhà sản xuất. Những năm gần đây, cả hai tách riêng để phát triển sự nghiệp. Anh Đức Huy hiện kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

img
img
Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên một người mẫu nam trẻ

Trước đó không lâu, khoảnh khắc Lệ Quyên bị bắt gặp xuất hiện thân thiết với người đàn ông lạ đã gây tò mò với khán giả. Ngoài ra, “nữ hoàng phòng trà” thường xuyên có những hình ảnh kèm những dòng trạng thái tâm trạng, bày tỏ quan điểm về hôn nhân hay check-in cùng địa điểm, cùng góc chụp trên facebook cá nhân với người đàn ông nói trên.

Gần đây nhất, cư dân mạng còn nhận ra cả hai cùng khoe ngón tay đeo nhẫn cặp trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.