Showbiz

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà lại "đá xéo" nhau?

03/03/2017, 16:06
image

Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có vẻ căng thẳng với những bình luận được cho là "đá xéo" nhau.

hongochalequyen

Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có vẻ căng thẳng với những bình luận được cho là "đá xéo" nhau.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Lệ Quyên đã không ngần ngại trả lời những bình luận của khán giả có liên quan đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, dưới phần bình luận, một khán giả đã "mách" Lệ Quyên: "Có người chửi chị vì đăng cái status đá xéo kìa chị". Lập tức, Lệ Quyên trả lời thẳng thắn: "Không phải cứ là con người, trong đầu sẽ có não". Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bình luận thêm: "Cho nên thôi kệ người khác, cũng đáng thương vì không được học hành đến nơi ạ".

Dù trong các bình luận không trực tiếp nói tên, nhưng với từ viết tắt HNH, nhiều người cũng hiểu đoạn bình luận trên đang nhắm tới "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

lequyen1

 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đăng tải một hình ảnh cô đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Paris trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Cầm ô, bịch đậu phộng, ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình, còn mình ngắm Paris. Lần thứ ba đến mới biết thế nào là nơi mình có tí máu trong cơ thể. Tráng lệ, nghĩa là những giọt lệ được tráng bằng những tận hưởng của hạnh phúc, cố rơi Lệ cũng không còn". Những dòng này của Hồ Ngọc Hà được cho là đang "đá xéo" Lệ Quyên.

hongocha

 

Nguyên nhân của cuộc "đá xéo" này được cho là do trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về "người thứ ba" trong một cuộc hôn nhân.

Cô cho biết, mình không bao giờ chấp nhận chuyện “người thứ ba” hay những người đàn ông không còn xứng đáng với mình. Dù đúng hay sai, người thứ ba cũng luôn thiệt thòi. Và khi người ta nhân danh "vì tình yêu làm cho mù quáng" thì đó cũng chỉ là một lý do ngụy biện vì "tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn?".

"Có người nói với tôi, làm người thứ 3 vì có lí do nhưng chả có lí do gì cả. Nếu bạn còn trẻ, có thể đổ lỗi cho sự bồng bột, non nớt, dại khờ nhưng như thế đã là đáng trách. Khi trưởng thành, tự làm ra cho mình nhiều thứ nhưng vẫn rơi vào tình huống này một cách cố tình, là điều không thể tha thứ”, Lệ Quyên chia sẻ.

Nhiều người cho rằng, những tâm sự này của Lệ Quyên đang nhắm tới Hồ Ngọc Hà với mối tình gây ra nhiều tranh cãi cùng đại gia Chu Đăng Khoa. Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vốn từng là hai người bạn thân thiết trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai mỹ nhân này đã có phần nào căng thẳng, điều này khiến nhiều fan tiếc nuối.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.