Showbiz

Lee Jong Suk và IU bị "khui" hẹn hò, công ty quản lý nói gì?

31/12/2022, 18:04

Công ty quản lý thừa nhận Lee Jong Suk và IU đã phải triển mối quan hệ bạn bè tới người yêu.

Thông tin từ Dispatch tiết lộ, IU và Lee Jong Suk đang hẹn hò. Một số nguồn tin cho biết cả hai đã hẹn hò được khoảng 4 tháng. Cả hai bị Dispatch phát hiện sau khi bí mật hẹn hò tại Nhật Bản.

Ngay sau đó, Công ty quản lý High Zium Studio của Lee Jong Suk đã chính thức xác nhận thông tin này. Cụ thể, trong một chia sẻ trên hãng truyền thông Newsen, công ty quản lý của nam tài tử Pinocchio cho biết gần đây, Lee Jong Suk đã tiến triển mối quan hệ với IU từ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết thành mối quan hệ yêu đương. Cả hai đã gặp gỡ nhau một cách nghiêm túc.

img

Lee Jong Suk và IU đã hẹn hò khoảng 4 tháng

“Chúng tôi sự ủng hộ của các bạn để họ có thể tiếp tục tình yêu đẹp”, đại diện Lee Jong Suk cho hay.

Từ thông tin này, không ít dân mạng đã lật lại bài phát biểu của Lee Jong Suk khi nhận giải tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2022. Nam diễn viên đã giành giải thưởng Phim truyền hình hay nhất và Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC 2022 cùng YoonA cho bộ phim “Big Mouth”.

Khi phát biểu nhận giải, Lee Jong Suk đã nhắc tới một người bí mật là “người đó”. Tới nay, nhiều người tin rằng nhân vật mà anh gửi gắm lời thổ lộ chính là IU.

img

img

Cả hai bị phát hiện đã bí mật hẹn hò tại Nhật Bản

Cụ thể trên sân khấu lễ trao giải, nam diễn viên thừa nhận bản thân đã rất sợ hãi, lo lắng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Khi đó, có một người đã giúp anh suy nghĩ theo hướng tốt hơn và cho anh sự tích cực, để anh có được những cơ hội mới.

“Tôi luôn biết ơn vì người đó thật tuyệt vời. Tôi muốn nói rằng, mình đã thích và rất tôn trọng người đó suốt một thời gian dài. Khi nhìn thấy người ấy, tôi luôn nghĩ lẽ ra mình phải sống tốt hơn, lẽ ra mình phải trở thành một người tốt hơn. Cuối cùng, tôi cũng suy ngẫm, lẽ ra mình nên làm tốt hơn trong quá khứ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người tốt hơn trong tương lai”, nam diễn viên của “Big Mouth” thổ lộ và khẳng định, giải thưởng sẽ như một động lực để anh tiến về phía trước, sẽ là một diễn viên giỏi và chăm chỉ.

Lee Jong Suk sinh năm 1989, ra mắt vào năm 2005 với tư cách là một người mẫu. anh nổi tiếng với nhiều bộ phim như School 2013 (2012), I Can Hear Your Voice (2013), Bác sĩ xứ lạ(2014), Pinocchio (2014), W (2016), Khi nàng say giấc (2017)...

IU tên thật là Lee Ji-eun, sinh năm 1993 và được mệnh danh là "Em gái quốc dân". Cô là nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc với những ca khúc như "Good day" (từng được tạp chí Billboard lựa chọn là bài hát hát K-Pop hay nhất của thập niên 2010), You and I... Đồng thời, cô cũng là ca sĩ thành công khi lấn sân mảng diễn xuất với những bộ phim như Khách sạn ma quái, Hậu trường giải trí, Người tình ánh trăng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.