Thế giới giao thông

Lego chu du thế giới

24/04/2014, 15:57

Một phi công người Anh "hút hồn" cư dân mạng thế giới thời gian gần đây qua những bức ảnh anh chàng chụp hành trình bay qua 16 địa danh nổi tiếng trên thế giới ...

img

Điều để lại ấn tượng trong lòng cư dân mạng đó là, trong những bức ảnh này, chàng phi công người Anh không chụp bản thân mình mà sử dụng phi công bằng Lego để “tạo dáng” tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Dù mới bắt đầu chuyến bay lần đầu tiên vào ngày 1/3/2014, nhưng phi công này cùng người bạn lego nhỏ bé đã thực hiện được 54 chuyến tới 16 địa danh cũng như thu hút được 2.000 người theo dõi trên Twitter. Một số địa danh xa xôi mà hai phi công này thực hiện được như: Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE), Hồng Kông, Ai Cập , Hà Lan, Tây Ban Nha , Pháp , Đan Mạch, Cộng hòa Séc , Ý, Ma-rốc và Slovenia. Tại mỗi địa danh, phi công Lego lại tạo dáng và chụp lại dấu ấn với biểu tượng của nơi đó.


Chia sẻ về ý tưởng này, phi công giấu tên cho biết: “ Tôi từng được tặng mô hình phi công và một máy bay bằng Lego. Cả hai đã trở thành biểu tượng may mắn cho tôi khi tôi bắt đầu sự nghiệp bay hai năm trước. Đáng buồn là tôi đã để mất mô hình Lego đáng quý đó. Để "tưởng nhớ" người bạn Lego may mắn, tôi bắt tay thực hiện dự án này từ đầu năm nay.”

B.T
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.