Quốc tế

Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich ngược dòng vào vòng 1/8

02/11/2016, 06:13
image

Cúp đúp của Lewandowski giúp Bayern Munich lội ngược dòng trước PSV để cùng Atletico Madrid giành vé vào vòng knock-out.

bayern-munich-cele2

Bayern Munich cùng Atletico Madrid vào vòng knock-out

Bayern Munich bất ngờ bị dẫn trước ở phút 14. Sau khi thủ thành Manuel Neuer cản phá cú đánh đầu dũng mãnh của một cầu thủ PSV, Santiago Arias băng vào đánh đầu bồi đưa bóng đập đất, đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn người Đức.

Phải mất 20 phút sau, Bayern mới có bàn gỡ hòa. Trong tình huống một cầu thủ PSV để bóng chạm tay không cố ý trong vòng cấm, trọng tài đã cho đội bóng Đức hưởng quả phạt đền. Và Lewandowski đã không mắc sai lầm nào, gỡ hòa cho Bayern Munich.

Tạo ra nhiều cơ hội hơn và áp đảo trong suốt thời gian thi đấu còn lại nhưng Bayern Munich chỉ có được 1 bàn thắng ở phút 74. Lần này, Lewandowski đã có một pha đá nối thành công tung lưới PSV. Sau bàn thắng này, cả hai đội đều không thể thêm một lần làm tung lưới đối phương.

Có thêm 3 điểm sau chiến thắng trước PSV, thầy trò Ancelotti có được 9 điểm sau 4 trận và giành vé vào vòng 1/16 Champions League sớm 2 vòng đấu.

Ghi bàn:

PSV: Arias (14") - Bayern: Lewandowski (pen 34",74")

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác:

Kết quả Ludogorets vs Arsenal: 2-3

Kết quả Man City vs Barca: 3-1

Kết quả Basel vs PSG: 1-2

Kết quả PSV vs Bayern Munich: 1-2

Kết quả Atletico Madrid vs Rostov: 2-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.