Xem - ăn - chơi

Lịch chiếu phim HBO, StarMovie, Cinemax ngày 17/8

17/08/2016, 04:55
image

Ngày 17/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

-fools-gold

 Ngày 17/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

 Ngày 17/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

Trên kênh HBO vào lúc 15h30 sẽ chiếu bộ phim Fool"s Gold. Ben "Finn" Finnegan (McConaughey) là một anh chàng chuyên đi săn lùng kho báu. Ben coi việc tìm ra Queen"s Dowry - bộ sưu tập huyền thoại gồm 40 chiếc rương chứa đầy báu vật bị thất lạc dưới đáy biển sâu năm 1715 là sứ mạng cuộc đời. Nhưng chính niềm đam mê này đã khiến Ben xao lãng gia đình và vợ anh, Tess (Hudson) xinh đẹp đã quyết định ly hôn.

Không còn cách nào khác, Tess buộc phải bắt tay với người chồng cũ để tìm ra kho báu bí ẩn nhất hành tinh và chống lại sự săn đuổi gắt gao của người thầy cũ Moe Fitch (Ray Winstone) và một tên găng-tơ tham lam (Kevin Hart)...

HBO

Lịch chiếu phim trên kênh HBO

Vào lúc 21h45 trên kênh Star Movies sẽ chiếu bộ phim Maggie. Tại một thị trấn nhỏ của nước Mỹ, cô bé 16 tuổi Maggie (Abigail Breslin thủ vai) đã nhiễm virus, cơ thể đang trong quá trình biến đổi. Người cha Wade Vogel (Arnold Schwarzenegger thủ vai) không muốn đưa con gái mình đến trại cách ly vì ông không muốn mất con mãi mãi, đồng thời ông tin rằng, con gái của mình sẽ không bị biến đổi thành những xác sống đáng sợ kia.

Sau nhiều tuần tìm kiếm Maggie khi cô bé bỏ trốn vì biết mình mắc bệnh, người cha Wade đã đưa con về nhà, ở cùng với người vợ kế Caroline (Joely Richardson) cùng 2 đứa con của cô. Mặc cho vợ và 2 người con đối xử không tốt với Maggie, nhưng Wade Vogel vẫn tin rằng, ông sẽ tìm ra cách để chữa bệnh cho con mà không phải đưa con bé đến trại cách ly.

Ngày căn bệnh của Maggie trở nên nghiêm trọng, khi cô bé dần mất đi lý trí của mình, cũng là lúc vợ và 2 con của Wade rời bỏ căn nhà để tìm nơi tị nạn, và cảnh sát địa phương tìm cách bắt Maggie vào trại cách ly.

Người cha Wade trở nên đau đớn tột cùng, nhưng ông không gục ngã, mà ngược lại, bằng tình phụ tử thiêng liêng, ông quyết tâm cứu con gái của mình.

stamovie

Lịch chiếu phim kênh Star Movies

Vào lúc 22h00 trên kênh Cinemax sẽ chiếu bộ phim Firewalker. Max Donigan (Chuck Norris) bắt đầu lên đường săn tìm kho báu cùng người bạn Leo và cộng sự mới quen Patricia. Patricia có trong tay bản đồ kho báu. Trên đường đi họ phải đụng độ nhiều kẻ thù và trở ngại.

Khi họ tìm ra ngôi đền chứa vàng, họ cũng phát hiện ra Firewalker, người muốn giữ lại đồ vật của ông bà tổ tiên và kết thúc chuyến săn lùng của bộ ba. Vậy nhưng làm thế nào mà cuối cùng với lòng kiên trì Max và hai người bạn có thể về nhà trong sự giàu có?

Cinemx

Lịch chiếu phim kênh Cinemax

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.