Đời sống

Lính cứu hỏa chật vật cứu kho hàng ở Bắc Giang

14/07/2019, 21:30

Bà hỏa ghé thăm một kho chứa hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang gây thiệt hại hơn 500 triệu đồng.

img
Lực lượng chức năng chữa cháy tại hiện trường

Theo đó, khoảng 11h30, ngày 14/7, tại kho chứa hàng của gia đình anh Ngô Duy Tâm (SN 1989) ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xảy ra hỏa hoạn.

Khu vực cháy là kho chứa vật dụng trang trí, phục vụ đám cưới của gia đình rộng khoảng 70m2. Kho dựng bằng các tấm tôn kim loại và được chia đôi bởi một vách ngăn, một bên chứa hàng, một bên để ô tô, xe máy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động gần 30 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường. Do vật liệu cháy chủ yếu là nhựa, xốp nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã lan ra toàn bộ nhà kho với khói đen bao trùm.

Lực lượng chữa cháy sử dụng mặt nạ chống độc, các dụng cụ phá dỡ để tạo lỗ thoáng thoát khí, đưa đường nước chữa cháy vào khu vực sâu bên trong.

Do thời tiết nóng, oi bức, bên trong lại nhiều khói độc nên các chiến sĩ chữa cháy phải thường xuyên thay đổi vị trí cho nhau tránh bị bỏng hoặc ngạt khí.

Sau hơn một tiếng tích cực triển khai các biện pháp cứu chữa, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không có thương vong về người. Ước thiệt hại tài sản khoảng 500 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã lập biên bản, bàn giao hồ sơ, vụ việc cho Công an TP Bắc Giang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.