Điện ảnh

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 19 trực tuyến

17/05/2017, 05:34

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 19: Vân bắt gặp mẹ chồng đang nói xấu mình với hàng xóm.

b

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 19 trực tuyến

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 19 trực tuyến cập nhật ở cuối bài viết

18 tập phim Sống chung với mẹ chồng đã phát sóng mở ra thêm nhiều mâu thuẫn mới trong gia đình, không chỉ dừng lại ở mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mà còn là mâu thuẫn ghen tuông giữa vợ chồng, xích mích em chồng  - chị dâu. 

Đoạn trailer dài 2 phút đã vén ra một ít những cảnh quay trong Sống chung với mẹ chồng tập 19

Mở đầu đoạn trailer, bố mẹ và dì của Vân đã lên Hà Nội thăm Vân sau cú sốc mà Thanh đã gây ra cho Vân. Mặc dù con gái phải chịu tủi nhục và bị đánh oan khi Thanh nghe bà Phương kể lại chuyện trong khoảng thời gian Thanh đi công tác nhưng bà Bằng vẫn không đứng về phía con gái để bênh.

Ngược lại bà tỏ thái độ không hài lòng khi Vân nhắc đến chuyện ở riêng, theo bà số phận của Vân khi lấy vào nhà này là phải sống chung với bố mẹ chồng, bà khuyên con gái nên niềm nở, nghĩ trước nghĩ sau khi nói và bớt cãi lại lời mẹ chồng.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 19

Ở một cảnh quay khác, sau khoảng thời gian giận dỗi bỏ ra ngoài, khi nghe tin bà nội Thanh ốm nặng Vân đã lập tức về nhà, sau khi chuyện gia đình giải quyết xong, Vân và Thanh lại vui vẻ. Sau những gì đã gây ra, Thanh hứa với Vân là sẽ chỉ yêu mình cô đến suốt đời, sau đó Thanh giúp vợ rửa bát dọn dẹp nhà cửa.

Tuy nhiên, khi vợ chồng Thanh nói chuyện bà Phương đã đứng cầu thang nghe hết mọi chuyện và cho rằng con trai mình là đứa nhu nhược, chỉ biết hầu vợ.

x

 

Điểm nhấn của Sống chung với mẹ chồng tập 19 là cảnh quay bà Phương nói xấu con dâu của mình với hàng xóm. Theo bà Vân về nhà chỉ mặt sưng mày sỉa, không làm được cái gì ra hồn và chỉ muốn ngày nào Vân cũng về muộn để đỡ nhìn thấy mặt Vân trong nhà. Thời điểm đó, Vân vừa đi làm về và vô tình nghe hết toàn bộ câu chuyện.

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 19:

Mời quý vị và các bạn theo dõi Sống chung với mẹ chồng tập 19 trực tuyến tại địa chỉ http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm vào lúc 20h40 thứ 4 (17/5).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.