World Cup 2022

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út (19h ngày 16/11)

16/11/2021, 17:30

Cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út, bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út:

Link 1 I Link 2 I Link 3

img

Nhận định Việt Nam vs Ả Rập Xê Út:

Đội tuyển Việt Nam gần như đã hết mục tiêu tại vòng loại cuối World Cup 2022, trực tiếp bóng đá ở khu vực châu Á.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn không buông xuôi mà vẫn chiến đấu với tinh thần cao nhất nhằm tìm kiếm điểm số đầu tiên.

Lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Quang Hải và đồng đội. Ở trận đấu diễn ra cách đây vài ngày, đoàn quân áo đỏ đã chơi tốt dù phải nhận thất bại trước Nhật Bản.

So với Nhật Bản, Ả Rập Xê Út không được đánh giá cao bằng và cũng có nhiều hạn chế trong lối chơi, nhất là ở khả năng phòng ngự.

Đây chính là cơ sở để tuyển Việt Nam hi vọng có điểm. Trận lượt đi, Quang Hải và đồng đội thua đối thủ 1-3 nhưng so với thời điểm đó, nhà vô địch AFF Cup đã trưởng thành rõ rệt.

Nên nhớ, ở lượt đi, chính đoàn quân áo đỏ mới là đội dẫn bàn trước bằng một pha phối hợp sắc bén.

Nếu duy trì được sự chắc chắn, tập trung cần thiết và tận dụng tốt các cơ hội có được, Việt Nam nhiều khả năng sẽ làm nên chuyện.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tấn Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Hoàng Đức, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Linh.

Saudi Arabia: Al-Rubaie, Al-Ghannam, Al-Amri, Al-Boleahi, Nasser Al-Dawsari, Al-Malki, Al-Asmari, Al-Muwallad, Al-Faraj, Al-Dawsari, Al-Shehri.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.