Thể thao

Liverpool 1-1 Everton: "Rơi vàng" phút chót

27/09/2014, 21:45

Bàn thắng từ pha nã đại bác ở cuối trận của Jagielka đã giúp Everton có được một điểm quý giá trên sân của Liverpool trong trận đấu vừa diễn ra tối nay (27/9).

Bàn thắng từ pha nã đại bác ở cuối trận của Jagielka đã giúp Everton có được một điểm quý giá trên sân của Liverpool trong trận đấu vừa diễn ra tối nay (27/9).

Dù phải tới làm khách trên sân của Liverpool nhưng Everton không ngần ngại dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu nhờ sự cơ động của Bainer cũng như cặp tiền đạo Lukaku - Naismith. Tuy vậy, đội khách không duy trì được thế trận áp đảo quá lâu và sau chừng 10 phút, Liverpool đã giành lại quyền chủ động.

Kể từ thời điểm này, The Kop tấn công nhiều hơn và cũng có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng sự vô duyên của các chân sút áo đỏ cùng sự xuất sắc của thủ thành Howard đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Everton (xanh) thoát chết vào phút chót
Everton (xanh) thoát chết vào phút chót

Bước vào hiệp 2, Everton lại chủ động dâng cao đội hình gây sức ép lên phần sân Liverpool. Thế nhưng đúng lúc các cầu thủ áo xanh chưa thể tạo ra khác biệt thì Steven Gerrard đã đem về bàn mở tỉ số cho The Kop sau một pha sút phạt đẹp mắt.

Có được bàn mở tỉ số, Liverpool chơi hưng phấn hơn hẳn nhưng sau khi nhận thấy không thể xuyên thủng mảnh lưới Everton thêm một lần nữa, The Kop đã lui về phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, khoảng thời gian cuối trận ghi nhận sự nỗ lực của Everton và đội khách cũng được đền đáp xứng đáng với bàn san bằng cách biệt ở đúng phút bù giờ cuối cùng do công của Jagielka.

Chung cuộc: 1-1

Bàn thắng: Gerrard 62 - Jagielka 90+3

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Lovren, Skrtel, Moreno, Gerrard, Henderson, Markovic, Lallana, Sterling, Balotelli.

Everton: Howard, Hibbert, Baines, Jagielka, Stones, Barry, McCarthy, Besic, Mirallas, Naismith, Lukaku.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.