Bóng đá

Liverpool nguy cơ mất 3 "hổ tướng" trước trận tái đấu Barca

07/05/2019, 11:56

Van Dijk có thể lỡ trận tiếp đón Barca ở Anfield trong khi Mohamed Salah và Roberto Firmino chắc chắn không thể góp mặt.

img
Van Dijk có thể lỡ trận tiếp đón Barca ở Anfield

Trước trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona trên sân nhà vào rạng sáng mai (8/5), Liverpool đã nhận hung tin khi 2 trụ cột quan trọng là Mohamed Salah và Roberto Firmino chắc chắn không thể góp mặt.

Theo những thông tin mới nhất, một trong những niềm hy vọng còn lại của The Kop là trung vệ Virgil van Dijk cũng có khả năng phải ngồi ngoài. Tờ Daily Mail báo cáo, trong buổi tập cuối cùng trước trận tái đấu Barca, Van Dijk bất ngờ vắng mặt. Không một lý do nào được đưa ra cho việc “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19” biến mất. Người phát ngôn của CLB chỉ lấp lửng rằng trung vệ người Hà Lan có những bài tập riêng và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện, thông tin chính xác Van Dijk có xuất hiện hay không, nhưng nếu Van Dijk vắng mặt, Liverpool sẽ phải đối diện với một trận đấu cam go khi mất những nhân tố quan trọng. Giới chuyên môn nhận định kể cả khi có lực lượng tối ưu nhất, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp khó có thể lội ngược dòng khi thua 0-3 ở lượt đi.

Ngoài ra, Liverpool cũng chưa chắc chắn có sự tham gia của Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana khi các cầu thủ này vẫn chưa có thể trạng tốt nhất sau chấn thương trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.