Showbiz

Lộ bằng chứng Bảo Anh hẹn hò Hồ Quang Hiếu

08/10/2016, 16:02

Cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục bị fan phát hiện bằng chứng hẹn hò...

quang hieu bao anh

Cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục bị fan phát hiện bằng chứng hẹn hò...

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh từng dấy lên tin đồn hẹn hò vào cuối năm ngoái, khi Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà nam ca sĩ. Thời điểm đó, cả hai đều phủ nhận tin hẹn hò.

Tuy nhiên, cặp đôi tin đồn này tiếp tục bị fan phát hiện nhiều bằng chứng hẹn hò đáng ngờ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đăng tải một bức ảnh chụp hai cánh tay đeo đồng hồ đôi. Kèm theo đó là chú thích "Xa vạn dặm cách biệt trùng mây. Chỉ sợ đôi tay không giữ được nhau".

ho quang hieu

Đôi bàn tay và hai chiếc đồng hồ đôi được cho là của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Ngay sau khi đăng bức ảnh trên, rất nhiều fan cho biết đây là cánh tay của Bảo Anh. Bởi Bảo Anh cũng sở hữu một chiếc đồng hồ tương tự như chiếc đồng hồ trong ảnh.

ho quang hieu 2

Bảo Anh từng đeo một chiếc đồng hồ tương tự như trong bức ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải

Mặc dù im lặng và phủ nhận, nhưng rất nhiều lần cặp đôi đã bị fan lật tẩy hẹn hò cùng nhau. Bảo Anh từng bị phóng viên bắt gặp lái xe tới nhà Hồ Quang Hiếu vào lúc 1h sáng và qua đêm tại đây.

Không chỉ chụp ảnh một mình cùng địa điểm, cặp đôi tin đồn này cũng có vô số ảnh chụp chung tình cảm khiến ai cũng ngờ vực. Về phía Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, đều phủ nhận và  chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.