Điện ảnh

Lộ bí mật về 301 bức thư của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và người tình Dao Ánh

11/10/2021, 20:59
image

Nội dung từ 301 bức thư tình mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết cho người tình Dao Ánh chuẩn bị được hé lộ.

Nhà sản xuất “Em và Trịnh” vừa tung podcast mang tên "Nắng thủy tinh" khai thác nội dung từ 301 bức thư tình mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết cho người tình Dao Ánh.

img

"Nắng thủy tinh" được khai thác từ 301 bức thư của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Theo đó, "Nắng thủy tinh" bao gồm những tản văn được viết dựa trên cảm hứng từ 301 bức thư tình của cố nhạc sĩ. Diễn viên Hoàng Hà và Avin Lu vào vai Dao Ánh và Trịnh Công Sơn lúc trẻ trong phim "Em và Trịnh" sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.

Chất giọng trẻ trung, ngọt ngào của Hoàng Hà, cùng với giọng trầm, sâu lắng của Avin Lu sẽ lần lượt dẫn dắt các tập podcast theo phong cách khác nhau, mang đến sự thú vị cho người nghe.

Dù đã từng dẫn podcast trước đây nhưng với "Nắng thủy tinh", Hoàng Hà chia sẻ cô có nhiều cảm xúc đặc biệt: “Đôi lúc, Hà vẫn có cảm giác mình là Dao Ánh khi đọc lại những bức thư của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trong những podcast cá nhân trước, Hoàng Hà chỉ là Hoàng Hà, chia sẻ những câu chuyện và cảm xúc riêng. Còn khi thực hiện podcast "Nắng thủy tinh", Hà còn chia sẻ đôi chút về quá trình làm phim, và những cảm giác gắn kết sâu sắc, tự nhiên với bộ phim”.

img

Diễn viên Hoàng Hà vào vai bà Ngô Dao Ánh lúc trẻ

Diễn viên Avin Lu bộc bạch: “Podcast "Nắng thủy tinh" có tất cả 60 chủ đề, Avin tham gia 30 tập và có rất nhiều tập mình thực sự đồng cảm, như tập: Thưởng thức nỗi buồn, Hạnh phúc giản đơn, Thành thật với cảm xúc… Vì nhiều bức thư được Trịnh Công Sơn viết khi 25 tuổi, gần với tuổi của Avin bây giờ nên Avin thấy mặc dù khác thế hệ, những suy nghĩ trong thư không bị cũ hay xa lạ, ngược lại rất thật và rất gần.”

Chuỗi podcast "Nắng thủy tinh" cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả bản phối mới của gần 50 ca khúc được sử dụng trong bộ phim Em và Trịnh. Các bản nhạc như: "Nắng thủy tinh", "Nhìn những mùa thu đi", "Tuổi đá buồn", "Diễm xưa"… do Avin Lu và các diễn viên trong phim trình bày.

img

Avin Lu (bên trái) trong tạo hình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hồi trẻ

Podcast "Nắng thủy tinh" ra mắt khán giả trên 3 nền tảng YouTube, Spotify, Apple Podcast vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần vào lúc 19g, từ ngày 14/10/2021.

Cùng với thông tin giới thiệu Podcast, nhà sản xuất cho biết sẽ dời thời điểm ra mắt phim, thay vì công chiếu vào dịp giáng sinh 2021, phim dự kiến ra rạp vào năm 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.