Thế giới

Lộ clip tài xế Uber “quật” khách hàng bay xuống đất

14/03/2015, 08:28
image

Người đàn ông bị tài xế Uber ném xuống nền đường, trong một vụ ẩu đả tại London.

08925C4400000514-0-image-a-28_1426261378433
Đoạn ẩu đả diễn ra gần khu vực Shaftesbury Avenue - London

Trong đoạn video về vụ ẩu đả vừa được tiết lộ, lái xe mặc một chiếc áo khoác màu đen, mũ trắng được nhìn thấy vật lộn với một người đàn ông cạnh chiếc xe màu trắng.

Khi người khách hàng đấm vào mặt tài xế taxi, lái xe đột nhiên nhấc anh ta lên và ném xuống đất.

Phát ngôn viên của Uber cho biết, người lái xe không làm việc trong thời điểm đó, anh ta đang trên đường để đón một người khác.

Tài xế đã dừng lại để nhường đường cho người đi bộ, nhưng một ai đó đã tiến tới mở cửa xe và lái xe đã phải tự bảo vệ mình.

 Video vụ ẩu đả giữa tài xế Uber và một khách hàng

“Chúng tôi bị sốc khi đối tác của mình (lái xe sử dụng dịch vụ Uber) bị tấn công ở Soho, chúng tôi đang cung cấp những bằng chứng cần thiết để lái xe đến cảnh sát và báo cáo sự việc, rất may anh ấy không hề hấn gì”.

Video được quay bởi lái xe taxi khác tên là Hassan Mostafa, anh ta vừa trả khách ở gần đó và nhìn thấy tài xế Uber với người đàn ông ẩu đả nên đã ghi hình lại, "tôi thấy tiếng la hét và hai người đàn ông bắt đầu bước ra khỏi chiếc xe và đánh nhau", Hassan tường thuật.

Cảnh sát vùng Metropolitan - London nói rằng họ đã được báo cáo về vụ việc, nhưng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.