An ninh hình sự

Lộ diện 2 kẻ cướp ngân hàng tại Bắc Từ Liêm, số tiền cướp đã bị rơi hơn nửa

08/03/2022, 11:57

Cơ quan công an đã bắt được 2 tên cướp ngân hàng tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), số tiền cướp được 500 triệu đồng đã bị đánh rơi 300 triệu đồng.

Ngày 8/3, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Bình Ngọc, Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đã bắt được 2 đối tượng cướp ngân hàng trên địa bàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm vào sáng 7/3.

img

Hai tên cướp ngân hàng tại quận Bắc Từ Liêm

Theo cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng – Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã trực tiếp xuống địa bàn chỉ đạo lực lượng công an rà soát, truy bắt đối tượng.

Được sự chỉ đạo của Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, lực lượng Công an quận Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Tây Hồ, Cầu Giấy, Phòng Cảnh sát hình sự… khẩn trương vào cuộc truy bắt các đối tượng cướp ngân hàng này.

Sau 16 tiếng gây án, cơ quan công an đã bắt được Trần Văn Hiếu (SN 1991, ở phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1981, ở phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

"Hai nghi phạm này vào một ngân hàng trên địa bàn, cướp hơn 500 triệu tiền mặt nhưng trong quá trình tẩu thoát đã làm rơi mất 300 triệu. Cơ quan công an thu giữ của đối tượng gồm: 2 con dao và một khẩu súng giả cùng 200 triệu đồng", Thượng tá Nguyễn Bình Ngọc chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 7/3, Hiếu và Tùng đến một ngân hàng trên địa bàn phường Xuân Tảo thực hiện cướp tài sản. Sau khi lấy được tiền 2 đối tượng này đã nhanh chân tẩu thoát. Ngay sau đó, các cán bộ ngân hàng đã báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an Hà Nội phối hợp Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, truy bắt 2 nghi phạm cướp tại phòng giao dịch của một ngân hàng lớn tại phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm).

Vào thời điểm này, khi nhân viên của phòng giao dịch đang làm việc thì bị một người vào khống chế, yêu cầu đưa tiền. Sau khi lấy được tiền, nghi phạm nhanh chóng tẩu thoát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.