Quốc tế

Lộ diện ba CĐV Chelsea phân biệt chủng tộc

21/02/2015, 09:25

Lộ diện ba CĐV Chelsea phân biệt chủng tộc là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất 21/2.

Ba CĐV Chelsea gây rối tại Paris
Ba CĐV Chelsea gây rối tại Paris

Barca đổi tên sân tập để tri ân Tito

Barcelona đã quyết định đổi tên sân tập của đội hình một thành ‘Camp Tito Vilanova’, đặt theo tên của cố HLV Tito Vilanova, người đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm ngoái. Gia đình của Vilanova đã có mặt tại buổi lễ cùng với toàn bộ đội bóng Barcelona. Người vợ góa phụ của ông, bà Montse Chaure đã có vài lời cám ơn CLB: “Đây là điều tốt đẹp nhất chúng ta có thể làm để nhớ về một người chúng ta yêu thương nhưng đã không còn ở đây. Anh ấy yêu khoảng sân này, luôn luôn nói rằng thật vinh dự khi được làm công việc huấn luyện mà mình ấy yêu thích. Anh ấy yêu tất cả các cầu thủ nơi đây”.

Lộ diện ba CĐV Chelsea phân biệt chủng tộc

Các cảnh sát Paris đã công khai ba bức ảnh chụp ba CĐV Chelsea được cho là tham gia phân biệt chủng tộc với một công dân da màu trên chuyến tàu điện ngầm ở Paris. BLĐ Chelsea tỏ lập trường cứng rắn, giải quyết mạnh tay với những kẻ côn đồ. Theo đó, những người có liên quan tới vụ phân biệt chủng tộc tại Paris sẽ bị cấm suốt đời trở thành thành viên cũng như mua vé của CLB.

Terry được tưởng thưởng

HLV Chelsea, Jose Mourinho khẳng định The Blues sẽ ký gia hạn hợp đồng 1 năm với đội trưởng John Terry vào cuối mùa giải này. Mourinho nói: “Tôi nghĩ bất cứ ai cũng muốn ở lại, đặc biệt là Terry, người đã sống trọn cuộc đời ở đây. Anh ấy chấp nhận chính sách của chúng tôi và luôn vui vẻ sau mỗi năm. Anh ấy coi nó như một thách thức. Năm ngoái, anh ấy đã vượt qua thách thức và năm nay, anh ấy giành được quyền được gia hạn thêm 1 năm. Sớm hay muộn, anh ấy cũng nhận được một bản hợp đồng xứng đáng”.

81% fan M.U vẫn ủng hộ Van Gaal

Van Gaal đã phải chịu rất nhiều sức ép trong thời gian qua khi lối chơi của M.U không được cải thiện. Việc ông cố gắng sử dụng 3-5-2 cũng như đẩy Wayne Rooney về hàng tiền vệ cũng bị nhiều người phản đối. Tuy nhiên, cuộc thăm dò mới nhất của một tờ báo địa phương cho thấy kết quả hoàn toàn trái ngược. Theo đó, có đến 81% người hâm mộ M.U vẫn ủng hộ van Gaal. Ở một diễn biến khác, HLV Louis van Gaal tuyên bố M.U của ông đang là đội bóng xuất sắc nhất Premier League nếu như chỉ xét phong độ hiện tại.

Đồng đội không ưa Balotelli

Chuyên gia Redknapp nói trên talkSPORT: “Vấn đề theo tôi là Mario chả tôn trọng ai cả. Cậu ta đã làm việc với các HLV hàng đầu như Cesare Prandelli, Jose Mourinho, Roberto Mancini, và điểm chung: Ai làm việc với cậu ta đều đã cố gắng hết sức nhưng chẳng ai chịu đựng nổi”.

Atletico không đủ sức đua với Real, Barca

Theo HLV Diego Simeone, mục tiêu của Atletico Madrid mùa này không còn là đua tranh chức vô địch với Real Madrid hay Barca, thay vào đó, đội bóng thủ đô chỉ cần vượt qua Valencia, Sevilla và Villarreal trong cuộc chiến top 4.

img

Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Thêm sao dọa rời Barca

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.