Thể thao

Lo hàng thủ, HLV Miura lùi ngày chốt sanh sách ĐTVN dự AFF Cup

16/11/2014, 21:51

HLV Miura cho biết ông sẽ lùi ngày chốt danh sách ĐTVN dự AFF Suzuki Cup 2014 tới 21/11 (1 ngày trước khi giải đấu khởi tranh).

HLV Toshiya Miura
HLV Toshiya Miura

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014, ĐTVN đã có được thắng lợi 3-1 trước Malaysia. Hiệp 1, các cầu thủ ĐTVN đặc biệt là ở hàng thủ liên tiếp mắc lỗi khiến khung thành Nguyên Mạnh nhiều lần đối diện với sóng gió. May cho đội chủ nhà là Malaysia chỉ một lần tận dụng thành công với bàn thắng của Yahyah. Trong khi đó, ĐTVN cũng đã bỏ lỡ không ít cơ hội ăn bàn.

Sang hiệp 2, Mạc Hồng Quân giúp ĐTVN gỡ hòa ngay ở phút 46. Thời gian còn lại, nhờ lợi thế hơn người (Ahmad nhận thẻ đỏ), đoàn quân của HLV Miura đã chơi lấn lướt và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng để khép lại cuộc lội ngược dòng trên sân nhà.

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận thắng của ĐTVN trước Malaysia, HLV Miura cho rằng hàng tấn công đã hoạt động khá trơn tru trong khi hàng thủ vẫn để lại nhiều nỗi lo. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật cũng tiết lộ ông sẽ lùi ngày chốt danh sách ĐTVN dự AFF Suzuki Cup 2014 đến ngày 21/11.

Đây cũng là hạn cuối cùng để các đội tuyển gửi sanh sách lên BTC AFF Suzuki Cup 2014. Trước đó, HLV Miura khẳng định sẽ chốt danh sách sau trận đấu với Malaysia. Tuy vậy, có vẻ như việc các học trò thi đấu chưa thực sự ấn tượng khiến ông Miura buộc phải có những tính toán trong lựa chọn cuối cùng.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.