Âm nhạc

Lộ hình ảnh gây sốt của mỹ nhân Kpop ở sân bay Việt Nam

30/12/2022, 18:56
image

Ngôi sao xứ Hàn CL xuất hiện với "cây đen", khẩu trang kín mặt tại sân bay và được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt giữa vòng vây fan Việt.

Chiều 30/12, CL (2NE1) có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Được biết, nữ rapper 31 tuổi sang Việt Nam lần này để tổ chức fan meeting và tham gia một kiện âm nhạc Đếm ngược vào đêm 31/12.

Theo hình ảnh được chia sẻ, ngôi sao xứ Hàn xuất hiện với "cây đen", khẩu trang kín mặt và được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt giữa vòng vây fan Việt.

img

CL tại sân bay Tân Sơn Nhất

Được biết, đây chỉ là lần thứ ba CL sang Việt Nam biểu diễn. Lần gần đây nhất là cùng 2NE1 trong concert vào tháng 8/2014.

Trước đó, cô đến đất nước hình chữ S vào năm 2011 trong sự kiện Going together Concert in Vietnam with 2NE1. Trở lại Việt Nam sau 8 năm, CL hứa hẹn sẽ đem đến màn trình diễn bùng nổ trong đêm nhạc sắp tới.

img

img

Cách đây không lâu, CL đăng trên trang cá nhân xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong dịp lễ hội cuối năm.

Ngôi sao bày tỏ hào hứng, mong đợi sẽ mang đến bầu không khí âm nhạc sôi động cho khán giả Việt trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới.

Tiết lộ về tiết mục biểu diễn của "tượng đài" Kpop, nhóm DTAP - Giám đốc âm nhạc cho đại nhạc hội mừng năm mới tiết lộ: “Chúng tôi đã phải mất 1 khoảng thời gian khá lâu để đề xuất danh sách ca khúc trong kho âm nhạc của 2NE1.

Chúng tôi đắn đo vì bài nào cũng gắn liền với những kỷ niệm một thời vô cùng tuyệt vời của những người yêu âm nhạc nói chung và K-pop nói riêng. Do thời lượng có hạn, các ca khúc phải vừa đảm bảo tính chất chương trình, vừa đáp ứng đủ sự mong chờ của người hâm mộ”.

img

Rapper CL

CL (tên thật: Lee Chae Rin) từng là trưởng nhóm nhạc Kpop đình đám 2NE1, ra mắt năm 2009. Các cô gái được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop với loạt hit: "Fire", "I’m the best", "Lonely", "I Don't Care", "Can’t nobody", "Go away", "Missing you"…

Sau scandal buôn chất cấm của Bom, sự ra đi của Minzy… nhóm gặp gián đoạn trong mọi hoạt động. Cuối năm 2016, 2NE1 chính thức tan rã.

Sau đó, sự nghiệp solo của CL khá thành công. Cô nổi tiếng với khả năng rap cuốn hút và phong cách biểu diễn sôi động, tràn đầy năng lượng. Cô sở hữu nhiều hit, như: "The Baddest Female", "MTBD", "Hello Bi+ches", "Lifted", "Spicy"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.