Điện ảnh

Lộ kết phim "Thương ngày nắng về": Vai Đức của Hồng Đăng vẫn bặt vô âm tín

07/07/2022, 08:10
image

Những hình ảnh hậu trường "Thương ngày nắng về" phần 2 được diễn viên và ê-kíp phim chia sẻ thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

NSND Lan Hương chia tay đoàn phim

Mới đây, NSND Lan Hương chia sẻ một số hình ảnh hậu trường và nói lời chia tay đoàn làm phim “Thương ngày nắng về”.

img

Hình ảnh NSND Lan Hương và NSƯT Thanh Quý ở hậu trường phim "Thương ngày nắng về"

Nữ nghệ sĩ hài hước viết: “Bác cho em mượn quả xe em về quê nhá! Em chào anh chị em trong đoàn phim "Thương ngày nắng về". Xong phim có được quả xe đạp điện này về quê là may lắm rồi”.

Theo những bức hình được NSND Lan Hương đăng tải, khán giả nhận ra đây là hai cảnh phim khác nhau.

Trong đó, có một cảnh có thể xuất hiện ở tập cuối “Thương ngày nắng về” phần 2. Đó là những hình ảnh trong buổi ra mắt sách của con gái út bà Nga (NSƯT Thanh Quý).

Dường như Vân Vân (Ngọc Huyền) đã trở thành một tác giả nổi tiếng nên buổi ra mắt cuốn sách "Có mẹ đây rồi" của cô được tổ chức khá hoành tráng.

img

img

Bà Nga, mẹ con Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie), bà Hiền (NSND Lan Hương) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đều có mặt chúc mừng Vân Vân nhưng tuyệt nhiệt không có sự xuất hiện của Đức "xoăn" (Hồng Đăng).

Hình ảnh bà Hiền đến chúc mừng Vân Vân khiến khán giả tin rằng, bà Hiền và gia đình bà Nga đã hóa giải được những khúc mắc cũ, có mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Long nhận ra âm mưu của Nhật Mai?

"Thương ngày nắng về" phần 2 đã đi đến giai đoạn cuối, khán giả đều tò mò số phận của các nhân vật. Trong tập 42 lên sóng tối 6/7, nhân vật Đức (Hồng Đăng) được nhắc đến ngay ở đầu phim.

img

Trong ngày giỗ của ông Mậu, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) muốn Đức có mặt. Tuy nhiên, Khánh nhất quyết phản đối: "Mẹ đừng bảo anh Đức sang, con với anh ấy ly hôn rồi, cứ dây dưa qua lại cũng không nên đâu".

Khi nhắc đến bác sĩ Minh - người đã tặng hoa, gương mặt Khánh (Lan Phương) trở nên rạng rỡ hơn: "Mẹ không cần phải lo linh tinh, khi nào chắc chắn, con sẽ nói với mẹ".

Thấy hành động dứt khoát của Khánh, Trang khuyên chị gái: "Làm gì có người đàn ông nào tặng hoa cho phụ nữ mà không có ý đồ. Nếu anh Minh là một sự lựa chọn thì anh Đức cũng là sự lựa chọn khác, còn quyết định là ở chị. Nhưng chị đã có Sam, So rồi, phải cẩn thận trong hành xử. Chị đừng tuyệt tình với anh Đức quá".

Đáp lại lời khuyên của Trang, Khánh trả lời: "Mất bao lâu chị mới thoát khỏi, chẳng lẽ lại đâm đầu vào rọ lần nữa à".

img

img

Tập phim cũng hé mở về mối quan hệ của Phong và Vân Vân. Phong tức giận mắng Vân vì nghĩ rằng cô tiết lộ việc mình là 2-win cho Bách.

Vân ra sức giải thích rằng không phải mình nói, đồng thời năn nỉ Phong tiếp tục dạy vẽ cho mình. Vì ghen, Phong đã giận dỗi bỏ về.

Tuy nhiên, khi nói chuyện với tình đầu, Vân lại thừa nhận mình đang có tình cảm với Phong. Vân nói mình rối bời vì cô chưa thực sự khẳng định đó có phải là tình yêu hay không.

img

Trong một diễn biến khác, Duy (Đình Tú) đã quyết định lựa chọn ngồi vào vị trí Phó Tổng giám đốc. Anh nghi ngờ Nhật Mai đã nhúng tay vào tập tài liệu mà bố anh đã giấu bao lâu nay.

Trước đó, Nhật Mai cũng thử mở két của ông Long (NSƯT Tiến Đạt) để tìm gì đó, nhưng thử rất nhiều lần vẫn không mở được. Kết thúc tập phim là nụ cười đầy sự mưu toan của Nhật Mai khi đứng trước mặt ông Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.