Showbiz

Lộ kịch bản Hoa hậu Đại dương không mời Thu Thảo trao vương miện

30/10/2017, 21:22
image

MC Phương Mai tung kịch bản của Hoa hậu Đại dương không có tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên trao vương miện.

phuongmai

Phương Mai và Đức Bảo đảm nhận vai trò MC trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017. Mới đây, MC Phương Mai vừa tung kịch bản của Hoa hậu Đại dương không có tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên trao vương miện

Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc trong hàng loạt những lùm xùm không đáng có, từ chuyện mua bán giả, nhan sắc Tân hoa hậu tới việc "quên" mời Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên trao vương miện cho Đương kim hoa hậu mới. Đây cũng là điều bất ngờ bởi trong các cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu đương nhiệm sẽ là người lên trao lại vương miện cho người kế vị. 

Mới đây, MC Phương Mai đã tung ra những bằng chứng được cho là kịch bản của chương trình. Trong đó, danh sách những người lên trao vương miện không có tên Đặng Thu Thảo. MC Phương Mai cho biết, khi đọc thông tin NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương đổ lỗi cho MC "quên" đọc tên Đặng Thu Thảo, cô đã nghĩ có sự hiểu lầm, bởi cô không tin NTK Võ Việt Chung có thể hồ đồ như thế. Tuy nhiên, sau khi đọc được bài báo phỏng vấn Võ Việt Chung cũng như được người trong cuộc thuật lại câu chuyện, Phương Mai rất thất vọng.

hhđ

 

"Hi vọng anh Võ Việt Chung vẫn nhớ việc anh bắt tay và khen em "dẫn chương trình tốt hơn mong đợi " sau khi em kết thúc công việc của mình. Thử hỏi, nếu em phạm phải một sai sót khủng khiếp như vậy, liệu anh có khen em hay không, hay đánh cho một trận? Chưa kể, MC Đức Bảo còn được đeo tai nghe kết nối với Tổng đạo diễn chương trình. Nếu như bất kì sai sót gì xảy ra trên sân khấu, lập tức MC Đức Bảo sẽ được thông báo để chấn chỉnh lại ngay. 2 MC dẫn chung với nhau, liệu nếu 1 trong 2 người "quên" , chẳng lẽ người còn lại không biết "cứu"? Chúng em đều là MC có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng em không thể sai như thế", Phương Mai viết.

Theo MC Phương Mai, đây không phải là lần đầu tiên cô dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải lần đầu tiên dẫn chương trình truyền hình trực tiếp. Người đẹp cho rằng, với kinh nghiệm qua nhiều sự kiện lớn nhỏ mà cô dẫn trong 5 năm qua, cô có thể hoàn toàn tự tin mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng. Tương tự, cô cũng tin MC Đức Bảo đã thực sự đủ chỉn chu để được BTC chương trình "chọn mặt gửi mic". "Bởi thế, sai sót quên tên đại biểu hay trường hợp này là quên tên Đặng Thu Thảo, hoặc không nhìn thấy Thu Thảo khi cô ngồi ngay hàng đầu là không thể xảy ra", MC Phương Mai khẳng định.

3634523_n

 

Đồng thời với đó, cô cũng tung ra kịch bản chi tiết của chương trình đoạn kịch bản công bố Tân Hoa hậu, cùng tên những đại biểu lên trao giải.Trong danh sách chỉ có ông Võ Việt Chung - Trưởng BTC cùng hai đại diện khác và hoàn toàn không có tên Đặng Thu Thảo.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo Phụ nữ, NTK Võ Việt Chung đổ lỗi việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo không xuất hiện trên sân khấu trao vương miện là vì người đẹp này không chủ động lên sân khấu. Điều này khiến ông Chung phải chờ đợi đến lúc sắp hết sóng truyền hình nên ông đành đại diện trao cho Tân Hoa hậu Ngân Anh. Theo NTK Võ Việt Chung, hai MC chương trình cũng không đọc tên Thu Thảo. Cùng với đó, NTK này còn cho rằng Đặng Thu Thảo vô ơn khi cô chia sẻ, cảm thấy giá trị của Hoa hậu bị hạ thấp khi Tân hoa hậu đăng quang từng phẫu thuật thẩm mỹ.

>>> Xem thêm video giây phút đăng quang của Hoa hậu Đại dương 2017:

Về phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô cho biết từ khi mình đăng quang năm 2014, BTC hầu như không hỗ trợ bất kì điều gì sau cuộc thi. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 bộc bạch, suốt quá trình Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra, cô như cái nền không khí. Nhìn các bậc đàn chị ở các cuộc thi khác, BTC các cuộc thi khác trân trọng và sắp đặt 1 vị trí, bản thân cô nhìn và cảm thấy tủi thân không dám nói bất kì điều gì.

"Cho đến tận ngày hôm qua, Thảo ngồi ngay hàng đầu kế bàn BGK, xong chương trình cho tới chiều ngày hôm nay Thảo không nhận được bất kì sự giải trình nào hay lời nói nào từ BTC là lý do tại sao. Một câu hỏi mà ai cũng thắc mắc và ngay chính bản thân Thảo cũng thấy mình không được trân trọng! Cho đến tối nay nhận được câu nói của a V.V.C (Võ Việt Chung) là "không thấy Thảo", "MC quên tên"...", người đẹp viết.

Cô cũng thừa nhận, ngày mình đăng quang cũng vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều. Đáng lý cô phải hiểu cảm giác của Tân Hoa hậu. Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương 2014 lý giải, cô sẽ hiểu nếu Ngân Anh không đẹp, không phẫu thuật thẩm mỹ. "Công bằng cho các thí sinh khác ở đâu? Tiêu chí là không phẫu thuật thẩm mỹ, vậy trường hợp này Thảo bênh vực thông cảm chẳng khác nào Thảo tự chà đạp lên danh hiệu mà Thảo mang 3 năm qua", người đẹp kết luận. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.