Bóng đá

Lộ lý do bất ngờ cầu thủ Việt kiều Martin Lo không được HLV Park triệu tập

23/08/2019, 07:57

Martin Lo và các cầu thủ CLB Phố Hiến, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không góp mặt ở tuyển U22 Việt Nam.

img
Martin Lo trong màu áo CLB Phố Hiến

Như tin Báo Giao thông đăng tải, chiều 22/8, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9. Đáng chú ý, trong bản danh sách của ông Park, tiền vệ Việt kiều Martin Lo không góp mặt, dù anh là cái tên nhận nhiều kỳ vọng.

Theo tìm hiểu, CLB Phố Hiến đã bày tỏ mong muốn được có những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu gặp Bình Phước vào ngày 31/8. Đây là cuộc đọ sức có ý nghĩa lớn với đội bóng đất nhãn lồng bởi nếu giành chiến thắng, họ nhiều khả năng sẽ giữ được ngôi nhì bảng, đồng thời giành suất đá play-off lên chơi tại V-League 2020.

Có lẽ vì lý do này, HLV Park Hang-seo đã không triệu tập các cầu thủ của CLB Phố Hiến như Martin Lo, Trọng Long, Ngọc Bảo. Tương tự, một số cầu thủ tốt nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không góp mặt bởi đội bóng miền Trung chưa chắc chắn giành chức vô địch.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.