Điều tra

Lộ nguyên nhân khiến 2 người bị đâm chết sau va chạm giao thông

28/12/2015, 20:27

Theo chủ tiệm sửa xe, nguyên nhân "huyết chiến" khiến 3 người thương vong là do mâu thuẫn về tiền đền bù.

dam-3-nguoi=thuong-vong
Hiện trường vụ đâm 3 người thương vong ở Bình Dương. (Ảnh: Công an nhân dân)

Liên quan đến vụ đâm 3 người thương vong sau va chạm giao thông ở tiệm sửa xe M.Đ, đường ĐT 743 (P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương) tối 27/12, hiện Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang truy tìm nghi can.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Hà (26 tuổi, Quảng Bình) và Trương Văn Khoa (21 tuổi, Quảng Trị). Người bị trọng thương đang cấp cứu là Hoàng Đông (28 tuổi, Quảng Bình).

Theo anh L., chủ tiệm sửa xe M.Đ, khoảng 16h ngày 27/12, một nhóm người dắt theo 4 xe máy vào tiệm để sửa. Trong đó, một chiếc xe hiệu Luvias bị cong phần đầu do va chạm.

Sau khi mang xe đến, nhóm người này đến quán cà phê gần đó để chờ sửa. Khoảng 1h sau, anh L. thông báo tiền sửa hết 480.000 đồng.

Một người trong nhóm rút tiền ra thanh toán. Lúc này một người rút tiền ra thanh toán. Tuy nhiên, do phát hiện phần chắn bùn bánh trước bị nứt nên nhóm Hà, Khoa và Đông yêu cầu người kia trả thêm 400.000 đồng.

Tuy nhiên, người bị cho là gây tai nạn nói không đủ tiền và yêu cầu 1 người theo mình về nhà lấy tiền nhưng không được chấp thuận. Sau đó, nhóm 3 thanh niên trên gọi thêm 7 người đến. Người phải trả tiền cũng gọi thêm 2 người khác.

Thấy có xô xát, chủ tiệm chạy ra sau quán tránh nạn. Ít phút sau, người này quay lại thì thấy 3 người gục bên đường cách tiệm khoảng 50m.

Anh L. nhanh chóng cùng một số người dân đưa Khoa, Hà và Đông đi cấp cứu. Tuy nhiên, Khoa và Hà đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo một cán bộ điều tra, hung thủ sử dụng vật sắc nhọn để đâm. Hung khí có phải là tuốc nơ vít hay không thì còn cần giám định.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.