Showbiz

Lộ thêm bằng chứng tố Minh Béo "gạ tình" nhân viên

29/03/2016, 07:39

Sau khi Minh Béo bị bắt, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn chat tố nam diễn viên này gạ tình nhân viên.

minhbeo-02-eda79
Diễn viên Minh béo

Theo thông tin xôn xao trên các trang mạng ngày 28/3 cho biết, diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội sàm sỡ bé trai chưa đến tuổi vị thành niên. Hiện tại, nam danh hài đang bị cảnh sát Mỹ tạm giữ để điều tra về hành vi của mình.

Đứng trước các nghi vấn có liên quan, quản lý của nam nghệ sĩ xác nhận Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Ngoài ra, quản lý còn cho biết thêm rằng có thể nam diễn viên hài "bị gài bẫy" và hiện đang nhờ người thân tại Mỹ thuê luật sư để bảo vệ anh.

Trước đó, vào năm 2014, Minh Béo từng bị một nam ca sĩ có tên N.H tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Tiếp theo sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo.

Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để "ăn theo", nên anh sẽ kiên quyết khởi kiện và làm sáng tỏ mọi chuyện trước pháp luật. Sau đó, scandal Minh Béo gạ tình chìm xuống theo thời gian nhưng hình ảnh của anh xấu đi ít nhiều trong mắt khán giả.

Tuy nhiên, mới đây nhất, sau khi Minh Béo bị bắt, một cư dân mạng đã chia sẻ những đoạn chat của anh với những ngời được cho là những diễn viên từng tham gia sân khấu kịch Minh Béo, tố nam diễn viên này gạ tình nhân viên.

minh_beo_2
Đoạn chat với nhân viên và một số diễn viên cũ ở sân khấu Minh Béo được một cư dân mạng chia sẻ. 

Chưa biết những thông tin trên chính xác hay không, nhưng tên tuổi của Minh Béo cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Được biết, diễn viên Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) ở Tiền Giang. Anh đã tốt nghiệp Khoa Diễn viên Kịch (1999), Khoa Đạo diễn (2005) trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM...

Minh Béo được biết đến với nhiều vai diễn hài ấn tượng cũng như nhiều bộ phim truyền hình như: "Lục Vân Tiên", "Mẹ chồng nàng dâu", "Chàng ngố"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.