Showbiz

Lộ thiệp cưới của MC Phí Linh, chú rể là đồng nghiệp ở VTV

06/06/2019, 10:59

Theo một số nguồn tin, chồng sắp cưới của MC Phí Linh là BTV đang công tác tại VTV.

img
MC Phí Nguyễn Thùy Linh

Thông tin MC Phí Linh chuẩn bị kết hôn vào ngày 14/6 tới đây khiến nhiều người bất ngờ. Bởi vốn là người kín tiếng về đời tư nên Phí Linh hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Đám cưới của cô chỉ được biết tới khi một người bạn của Phí Linh chia sẻ tấm thiệp cưới của cô lên trang cá nhân.

Theo thông tin trên thiệp cưới, chồng sắp cưới của Phí Linh là Lê Hoàng Linh. Theo một số nguồn tin, Hoàng Linh là đồng nghiệp của Phí Linh tại VTV. Anh hiện công tác tại VTV4. Trên trang cá nhân, BTV Hoàng Linh cũng chia sẻ hình ảnh để ám chỉ về đám cưới của mình: "Bắt đầu một khởi đầu mới".

Trước đó, MC Hạnh Phúc cũng từng đăng tải hình ảnh đi chọn đồ cưới cùng BTV Hoàng Linh. Hạnh Phúc cũng không quên bật mí, cô dâu chính là một nữ MC xinh đẹp và duyên dáng của VTV.

img

Phí Linh sinh năm 1989, là gương mặt MC quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí... Phí Linh được đánh giá là MC có lỗi dẫn sắc sảo, ứng biến tình huống nhanh nhạy trên sân khấu.

MC Giọng hát Việt từng chia sẻ cô thể hiện khả năng ăn nói hoạt bát ngay từ nhỏ. Đến năm lớp 12, Thùy Linh lần đầu dẫn chương trình Me Xanh cho VTV2. Sau đó, cô theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đến năm 2009, Phí Linh tham gia cuộc thi Cầu Vồng. Cô đã lọt vào Top 3 gương mặt xuất sắc cuộc thi này và về VTV6 cộng tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.