Pháp luật

Lỡ trúng đề và nhát dao oan nghiệt 19 năm tù

15/01/2016, 19:23

Nghi ngờ bị quỵt tiền Phương đã dùng dao đâm chết người ghi số đề

tuyenan
Bị cáo Phương nghe tòa tuyên án.

Ngày 15/1, tại Thị xã Long Khánh, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Phương (31 tuổi, ngụ xã Suối Tre, TX Long Khánh) 19 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng chiều 13/1/2015, Phương gặp Bùi Duy Khánh (24 tuổi, ngụ phường Xuân Trung, TX Long Khánh) để ghi đề số 61, số tiền 50.000đ đồng. Chiều cùng ngày khi có kết quả xổ số, Phương trúng số đề với tổng số tiền được 3.500.000 đồng. Phương gọi điện cho Khánh lấy tiền nhưng Khánh hẹn hôm sau trả.

Đến sáng 14/1/2015, Phương nhiều lần gọi điện cho Khánh đòi tiền nhưng Khánh vẫn tiếp tục hẹn. Cho rằng bị quỵt tiền trúng đề nên Phương đi mua một con dao giấu vào xe rồi chạy đi tìm Khánh. Gặp Khánh tại quán cà phê hai người đã xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát đánh nhau. Bất ngờ Phương dùng dao đâm nhiều nhát vào người Khánh, khiến Khánh gục xuống đất.

Sau khi xảy ra vụ việc Phương rời khỏi hiện trường còn Khánh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án Phương đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.