Đời sống

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, ý nghĩa nhất

13/02/2020, 10:53

Lời chúc Valentine ngày 14/2 dành cho bạn trai, chồng, cho người yêu đơn phương, người yêu xa...ngọt ngào và ý nghĩa nhất.

img

Làm gì cho ngày valentine ý nghĩa?

Ngày 14/2 năm nay (năm 2020) vào thứ Sáu (vào ngày 21/1 âm lịch). Làm gì cho ngày valentine ý nghĩa?... là điều khiến nhiều cặp đôi đang băn khoăn. Dù ở độ tuổi nào, sự ấm áp, bất ngờ luôn là những yếu tố khiến tình yêu thăng hoa. Ngoài quà tặng, việc tạo không gian riêng cùng những lời nói, lời chúc ngọt ngào chắc chắn sẽ giúp các cặp đôi có một ngày lễ Valentine đong đầy hạnh phúc.

Lời chúc Valentine cho bạn trai

- Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

- Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã hạnh phúc viên mãn rồi! Yêu anh nhiều - tình yêu của em. Happy Valentine day!

- Phía trước chắc sẽ còn nhiều khó khăn nhưng em tin chúng mình sẽ vượt qua. Cảm ơn anh đã tới và ở lại bên em đến lúc này. Cảm ơn anh vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu!

- Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

- Em muốn nói với anh nhiều điều nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

Lời chúc Valentine dành cho chồng

- Chúc mừng Valentine day!. Tối nay là của riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa ăn thật ngon với những món chồng thích! Anh nhớ về sớm nhé! Chờ anh ở nhà! Yêu!

- Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho em một người chồng tâm lý, tài giỏi. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là chồng của em nhé. Yêu anh!

- Ánh mắt trìu mến của anh luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Anh là niềm hạnh phúc của đời em.

- Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé. Mãi yêu anh!

- Ở bên anh, 365 ngày đều là Valentine. Hì! Yêu anh và cảm ơn anh - Người luôn nhường nhịn, cho em bờ vai vững chắc và mang lại nụ cười trên môi em!

- Nếu có bản án dành cho em vì đã yêu anh thì em xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên anh suốt đời.

img

Lời chúc Valentine cho vợ

- Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Happy Valentine’s Day nhé vợ yêu!

- Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của vợ chồng mình!

- Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em rất nhiều!

- Với anh, ở đâu cũng là thiên đường nếu có vợ và ngược lại. Cảm ơn thượng đế đã mang em đến bên anh! Yêu em nhiều!

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh rồi. Happy Valentine Day!

- Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với bố con anh nhiều rồi. Những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành hai bố con, anh đều cảm nhận được hạnh phúc mình đang có. Anh chúc bà xã Valentine luôn vui vẻ, xinh đẹp và mãi hạnh phúc bên bố con anh nhé!

- Vợ yêu à!. Bức tranh hoa hồng này là do anh vẽ, con tô màu đấy. Đẹp không em? Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm!

- Vợ à! Anh luôn cầu mong em khỏe mạnh để ở cạnh anh suốt cuộc đời. Đối với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất. Vì thế, ngoài chăm sóc bố con anh, em hãy chăm sóc cả bản thân mình nữa nhé! Còn hôm nay, hãy để anh và con chăm sóc em! Chúc em có một ngày 14/2 vui vẻ!

- Người ta từng nói: Thứ gì mất đi rồi mới thấy đáng quý. Nhưng với anh thứ đáng quý nhất mà anh cảm nhận được mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút anh luôn cầu mong được đi cùng anh, được nắm tay anh suốt cuộc đời đó chính là Em - vợ yêu quý của anh.

- Tình yêu của anh dành cho em là vĩnh cửu, là mãi mãi. Cảm ơn em đã lựa chọn anh, cùng anh xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc nhỏ bé của riêng chúng ta.

img

Lời chúc Valentine cho bạn gái

- Em có biết không, ngay lần đầu gặp em, anh đã bị em chinh phục từ cái nhìn đầu tiên. Từ ngày em bước đến bên anh, anh luôn thấy ấm áp và hạnh phúc. Chúc em Valentine vui vẻ, mãi bên anh, em nhé!

- Có người đã nói với anh rằng, khi bạn nhìn cuộc đời qua lăng kính tình yêu bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp như thế nào. Và đúng là như vậy khi anh có em, chúng ta hãy cùng nhau giữ gìn tình yêu này em nhé! Chúc em Valentine vui vẻ!

- Em luôn ở trong trái tim anh, và cả những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

-Tình yêu của chúng mình đã trải qua 5 mùa Valentine. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em. Mãi yêu em!

- Mỗi lần nghe chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em. Luôn yêu và chờ em!

- Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?

- Sẽ không bao giờ có một bộ nhớ nào có thể lưu trữ hết tất cả tình cảm anh dành cho em. Chúc em một ngày lễ tình nhân thật ấm áp!

img

Lời chúc valentine bằng tiếng anh

- Each moment that I am far from you, it seems that my tears could fill the ocean. I love you sweety.

Mỗi khi anh phải xa em, dường như nước mắt anh có thể đổ đầy một đại dương. Anh yêu em rất nhiều.

- The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love!

Ngày ta gặp nhau là ngày anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc như vậy cho đến ngày anh tìm thấy em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của đời anh!

- If I could change the alphabet, I would put U and I together!

Nếu em có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, em sẽ đặt chữ I (em) cạnh chữ U (anh).

- By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

- I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can't stay without you. You are my Valentine.

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

- I just want to say that I Love You A lot and I`m Missing You... But i promise that we`ll celebrate this day with lots of love and happiness....

Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều... Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

- In your eyes, I see tomorrow... In your arm I found love... Loving you to day and always.

Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai... Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

- I just want to let all the people to know that you are my only one... I love you very much.

Anh muốn tất cả mọi người biết rằng em là của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Love is too weak a word for what I feel for you. One life is too small a time to express how madly I am in love with you.

Từ “Yêu” chẳng đủ mạnh mẽ để diễn tả cảm giác của anh dành cho em. Một cuộc đời quá nhỏ để bày tỏ tình cảm anh dành cho em cháy bỏng đến thế nào.

- This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together.

Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta.

- My days seem to be as dark as night without you. Your love brings sunlight to my heart- my sweetheart.

Thiếu em, những ngày tháng của anh dường như sẽ tăm tối như màn đêm kia. Chính tình yêu của em mang ánh sáng mặt trời vào trái tim anh – người yêu của anh.

- Our love is like a romance movie, but the best part is that it never ends. Happy Valentine’s day!

Tình yêu của chúng ta như một bộ phim lãng mạn, nhưng phần hay nhất là nó chẳng bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày Valentine!

img

Lời chúc valentine cho người yêu ở xa

- Em yêu à! Anh đang rất nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

- Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

- Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!

- Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh, em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.

- Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa những anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

- Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng "em yêu và nhớ anh rất nhiều." Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh thật chặt!

- Anh yêu à! Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé.

- Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày Valentine hạnh phúc. Ở quê nhà, có một cô ngốc mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

- Tất cả những gì em muốn trong ngày lễ tình yêu này là được ở bên anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

- Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

- Chúc anh yêu một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em yêu anh nhiều!

img

Lời chúc valentine cho người yêu đơn phương

Vào ngày lễ Tình yêu, những người yêu đơn phương có thể gửi tặng hoa, quà hay thiệp cho đối tượng của mình kèm theo những lời chúc bày tỏ nỗi lòng. Lời chúc này có thể là để những người yêu đơn phương tỏ tình với hi vọng đối phương sẽ đáp lại tình cảm của mình hoặc cũng có thể chỉ là lời bộc bạch, không mong đáp lại.

- Gửi em, cô gái luôn làm anh ngày đêm nhớ đến. Anh chúc em có một ngày Valentine thật tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu của mình. Chúc em luôn xinh tươi, hạnh phúc. Và đừng quên rằng luôn có một người vẫn thầm dõi theo em.

- Em à, có thể bây giờ vẫn chưa chấp nhận được tình cảm của anh. Nhưng anh mong rằng, năm sau anh và em sẽ cùng nhau hưởng một mùa Valentine thật trọn vẹn và hạnh phúc. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc!

- Anh chúc cô gái mà anh luôn theo đuổi có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc. Dù sau này không biết người em chọn sẽ là ai, nhưng anh chắc chắn rằng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi.

- Anh à, em không biết rằng em phải làm sao thì anh mới biết em thích anh đến nhường nào. Tuy em không phải là một cô gái may mắn được anh lựa chọn nhưng em vẫn mong rằng anh sẽ tìm được một người mà anh yêu thương trọn đời. Nhân dịp Valentine, em chúc anh có một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc cùng với những người mà anh yêu thương.

- Chúc anh một ngày Valentine thật đẹp và hạnh phúc! Em mong rằng mùa Valentine năm sau em có thể tặng cho anh đóa hoa thật đẹp và những chiếc socola ngọt ngào như tình cảm của em dành cho anh.

- Nếu như anh chưa bao giờ gặp em thì anh sẽ không bao giờ thích em hay yêu em. Nhưng số phận đã cho anh gặp được em. Vì thế, anh đã yêu em, đang yêu và sẽ yêu em mãi mãi.

- Chúc mừng bạn đã trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mở cửa trái tim” và phần quà mà bạn nhận được chính là chủ nhân của dòng tin nhắn này.

- Anh chỉ có một trái tim. Và trái tim này đã đi theo em và mãi đi theo em.

- Nhân dịp Valentine, anh tặng em niềm vui để em vui vẻ, tặng nụ cười để em mãi rạng rỡ và tặng em trái tim của anh để em cảm thấy hạnh phúc.

- Có thể trong mắt em, anh chỉ là một người bình thường như bao người xung quanh. Nhưng trong mắt anh, em là người rất khác biệt. Em là người đã cho anh hiểu thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau khổ và thế nào là tình yêu. Liệu em có muốn bước vào thế giới của anh một lần để thấy được em có ý nghĩa như thế nào đối với anh không? Valentine là ngày của tình yêu nên hãy cho anh câu trả lời của em nhé.

- Trước kia anh nghĩ là yêu đơn phương sẽ rất đau khổ và anh không bao giờ muốn mình yêu đơn phương một ai. Cho đến khi gặp em, anh mới biết rằng yêu đơn phương thực ra đau khổ nhưng cũng rất ngọt ngào. Chỉ cần em vui vẻ là anh đã thấy hạnh phúc, dù rằng người bên cạnh em không phải là anh. Chúc em xinh đẹp và tràn đầy niềm vui trong ngày lễ Valentine.

- Anh đã từng làm sai nhiều điều và thấy hối hận không ít. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận vì gặp em và yêu em, mặc dù em chưa đáp lại tình cảm của anh. Anh hi vọng một ngày nào đó em sẽ cho anh cơ hội để ở bên em. Chúc cô bé trong lòng anh có ngày lễ tình yêu hạnh phúc.

- Tình yêu là một điều kì diệu và anh đã cho em hiểu điều kì diệu đó như thế nào. Em yêu anh từ ngày đầu cho đến bây giờ không thay đổi. Dù rằng Valentine này em không thể ở bên anh như một người yêu nhưng em vẫn muốn anh biết rằng trên thế gian này có một người là em yêu anh như vậy. Chúc anh Valentine ấm áp bên người anh chọn nhé.

- Mọi năm, Valentine đối với em gần như một ngày bình thường. Năm nay, Valentine đã trở nên ý nghĩa hơn vì em đang yêu. Em biết anh chỉ coi em là một cô em gái. Nhưng em không coi anh là anh trai, em yêu anh. Vì thế, em mong một ngày nào đó anh sẽ nhìn thấy em nhiều hơn và biết đâu chúng ta có thể thành một đôi. Còn nếu không được như vậy thì anh cũng hãy tin rằng em luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh. Chúc anh trải qua ngày Valentine thật ý nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.