Điều tra

Nghi can phân xác cô gái bỏ trong vali ở Đà Nẵng khai gì?

07/02/2020, 16:08

Do mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền đánh bạc, X. G (27 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) ra tay sát hại nạn nhân rồi phân xác bỏ vào vali...

img
Nghi phạm X.G tại cơ quan công an

Chiều nay (7/2), Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ và xác định được danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ Trung Quốc, phân xác bỏ vào vali rồi ném xuống sông Hàn.

Theo lời khai của nghị phạm, ngày 6/2, X.G và một phụ nữ người Trung Quốc xảy ra mâu thuẫn, cự cãi tại một căn nhà ở quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng). X.G đã dùng dây siết cổ nạn nhân cho tới chết, phân xác nạn nhân thành nhiều đoạn rồi bỏ nạn nhân trong vali ném xuống sông Hàn hòng phi tang

Đến trưa 7/2, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Đà Nẵng đã bắt được X.G. Nghi phạm thừa nhận hành vi giết người và khai nhận nguyên nhân do mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền đánh bạc.

Như Báo Giao thông đưa tin, sáng sớm ngày 7/2, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn.

Khi mở vali ra kiểm tra, họ thấy một thi thể phụ nữ không còn nguyên vẹn, bị chặt thành nhiều khúc nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.