Điều tra

Lời khai kinh hoàng của cặp bố dượng, mẹ đẻ bạo hành bé 3 tuổi tử vong

03/04/2020, 17:03

Trong 15 tiếng đồng hồ, cặp bố dượng, mẹ đẻ đã không cho cháu bé ăn uống, dùng chân tay và cán chổi bằng kim loại đánh liên tiếp vào người cháu.

img
Hình ảnh bé 3 tuổi tử vong được đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 3/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam thời hạn 4 tháng đối với 2 vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991), đều trú tại ngõ 46 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa (Hà Nội) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân của vụ án là cháu N.N.M (SN 2017), con riêng của Nguyễn Thị Lan Anh.

Vụ án được phát hiện ngày 30/3, sau khi nắm được thông tin cháu M. tử vong trước khi đến cấp cứu tại bệnh viện, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và thấy có nhiều dấu hiệu cháu M. tử vong do bị bạo hành.

Tiến hành khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định cháu M tử vong do chấn thương sọ não với nhiều thương tích ở vùng đỉnh và thái dương sưng nề, tụ máu; chảy máu não; gãy răng; đùi tụ máu…

Tại cơ quan công an, vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh khai nhận, từ đầu tháng 3/2020 thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu M.

Đáng chú ý, từ 8h đến 23h ngày 29/3, cả 2 đã không cho cháu ăn uống, dùng chân tay và cán chổi bằng kim loại đánh liên tiếp vào người cháu M.

Đến 8h30 ngày 30/3, thấy cháu M. mệt, Lan Anh cho con uống sữa nhưng cháu M. nôn và ngất. Cặp vợ chồng này bèn đưa cháu đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu, nhưng chưa đến được bệnh viện thì cháu M. đã tử vong.

Ngày 3/4, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an quận Đống Đa, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với cặp vợ chồng mất nhân tính này để tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.