An ninh hình sự

Long An: Truy xét nghi phạm sát hại chủ quán cà phê, cướp 20 cây vàng

26/11/2022, 18:12

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong, một số nữ trang, tiền và tài sản khác bị mất.

Trưa 26/11, Công an tỉnh Long An cho biết, lực lượng CSĐT Công an tỉnh đang khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở khu vực cầu Mồng Gà thuộc ấp 2, xã Long An, huyện Cần Giuộc, Long An.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 17h chiều 25/11, người dân gần quán cà phê do chị Huỳnh Hồng D. (44 tuổi, ngụ Cà Mau, sống một mình) làm chủ, có dấu hiệu bất thường khi một thanh niên chạy xe máy đeo khẩu trang kín mặt rời khỏi tiệm nhanh chóng. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhiều người đi sang và lên tiếng gọi nhưng bên trong yên lặng.

img

Hiện trường vụ án mạng

Thấy vậy, một người dân bán quán nước giải khát gần đó bước vào bên trong phát hiện cảnh tượng hãi hùng, chị D. nằm tử vong dưới nền gạch thi thể đầy máu, người này truy hô và báo công an sự việc.

Qua khám nghiệm, nạn nhân bị đâm khá nhiều nhát dao vào vùng ngực, bụng và trên đầu bị vật cứng đập chấn thương vùng não. Do mất nhiều máu, chị D. đã tử vong.

Theo người thân của chị D., thường ngày chị D. có đeo nhiều vòng vàng, cùng tài sản khác khoảng 20 cây vàng (18K và 24K) và một số tiền mặt nhưng khi nạn nhân chết đã không còn tài sản gì, nghi bị cướp.

Qua trích xuất camera an ninh trước nhà cho thấy, khoảng 12h cùng ngày một thanh niên chạy xe máy vào quán một mình, gần 3h sau mới rời đi, nhận dạng số xe, vóc dáng ghi lại khá chi tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.