Showbiz

“Lụi tim” khoảnh khắc nhạc sĩ Đức Huy được vợ kém 44 tuổi đút đồ ăn

15/05/2022, 13:29

Ở tuổi 75, nhạc sĩ Đức Huy luôn có vợ trẻ đồng hành, chăm sóc khi ông đi quay chương trình.

Ở tuổi 75, nhạc sĩ Đức Huy có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ kém ông 44 tuổi.

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống riêng, vị nhạc sĩ ít khi xuất hiện cùng vợ. Tuy nhiên mới đây, nam nhạc sĩ đã được vợ tháp tùng khi đi ghi hình chương trình “Hát cho ngày mai".

img

Nhạc sĩ Đức Huy được bà xã kém 44 tuổi đút đồ ăn vặt

Ông xuất hiện với diện mạo trẻ trung, diện quần âu và áo thun đen và khéo léo khoác thêm chiếc áo vest nhung màu xanh dương, giúp ngoại hình thêm phần nổi bật. Nam nhạc sĩ còn nhuộm tóc highlight và thắt bím đuôi gà cực "ngầu", không thua kém phong cách thời trang của các anh chàng 9x.

Điều khiến nhiều người ghen tỵ với nhạc sĩ Đức Huy là luôn có bà xã Huỳnh Thư đồng hành và chăm sóc ông suốt buổi ghi hình. Mỗi lúc tắt máy quay, chị Huỳnh Thư lại đến bên cạnh chồng để xem chồng có cần gì hay không, lớp make-up có bị trôi hay không.

Đặc biệt, khoảnh khắc chị đứng bên cạnh trò chuyện, cười nói và đút đồ ăn vặt cho chồng đã gây sự chú ý. Nụ cười tươi tắn, vui vẻ trên môi chị Huỳnh Thư cho thấy niềm hạnh phúc của chị khi chăm sóc chồng.

img

Chị Huỳnh Thư luôn nở nụ cười khi chăm sóc chồng

img

Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật, cho thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, lúc nào con tim mình cũng vui vẻ, yêu đời và luôn có năng lượng tích cực. Không chỉ thế, nam nhạc sĩ đã cùng với Phương Thanh, Quyền Linh và Vũ Quốc Việt ngẫu hứng gửi tặng khán giả một đoạn trong ca khúc “Và con tim đã vui trở lại” do chính ông sáng tác.

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947, là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như "Và tôi cũng yêu em", "Và con tim đã vui trở lại"...

Ông từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tan vỡ và có 3 người con, hiện đang sống ở Mỹ. Chị Huỳnh Thư là người vợ thứ hai của nhạc sĩ Đức Huy. Trong cuộc hôn nhân với Huỳnh Thư, cả hai có với nhau 2 người con chung.

Trong chương trình "Các ông bố nói gì", nhạc sĩ Đức Huy từng cho biết, ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Cuộc sống của cặp đôi luôn đong đầy hạnh phúc. Bản thân ông luôn yêu thương và chấp nhận những tật xấu của vợ để sống hòa hợp với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.