Showbiz

Lương Bằng Quang nói gì về việc Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng?

29/07/2020, 21:11

Lương Bằng Quang cho rằng, quy định xử phạt biểu diễn ở đây khá mơ hồ, đặc biệt với đối tượng là DJ.

img
Ngân 98 mặc bikini biểu diễn trong bữa tiệc bể bơi tại một sự kiện ở Hà Nội

Chiều 28/7, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sởn Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội xác nhận với Báo Giao thông về việc quyết định xử phạt với các bên liên quan tới vụ Ngân 98 (Nguyễn Thị Ngọc Ngân) mặc bikini mỏng manh trình diễn DJ trong tiệc bể bơi tại một bar ở phường Trúc Bạch, Hà Nội tối 23/7.

Theo đó, Sở xử phạt 40 triệu đồng đối với bar tổ chức sự kiện này, Ngân 98 và 7 người trong nhóm của cô bị cấm hoạt động trình diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng.

Liên hệ với Lương Bằng Quang - bạn trai của Ngân 98, anh từ chối trả lời thêm về vụ việc. Song, ở góc độ là một người sản xuất âm nhạc, nam nhạc sĩ cho rằng quy định xử phạt ở đây khá mơ hồ đối với đối tượng là DJ.

"DJ bản chất chỉ là một "nhân công" chỉnh nhạc. Họ được yêu cầu mặc một bộ trang phục đó phù hợp với sự kiện của đơn vị tổ chức thì mới được trả tiền

Hơn nữa, mọi chế tài về biểu diễn chỉ giới hạn đối với loại hình biểu diễn của ca sĩ, diễn viên, dancer và họ được cấp cấp phép hành nghề. Còn tôi chưa thấy bất kỳ trường hợp nào cấp/ xin giấy xin phép biểu diễn cho người chỉnh nhạc", Lương Bằng Quang cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.