Showbiz

Lương Thùy Linh làm thiếu nữ người Tày chăn ngựa, nói tiếng Anh như gió

14/11/2019, 10:13
image

Trong đoạn clip giới thiệu mình tại Miss World, Lương Thùy Linh biến hóa với hình ảnh thiếu nữ dân tộc Tày, khoe khả năng tiếng Anh thuần thục.

img
Ban tổ chức Miss World 2019 vừa chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của đại diện Việt Nam năm nay - hoa hậu Lương Thuỳ Linh trên các kênh truyền thông.
img
Trong clip tự giới thiệu, Lương Thuỳ Linh khoe dáng vẻ tự tin, rạng rỡ giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của Cao Bằng như: Thác bản Giốc, khu di tích lịch sử Pác Bó, hồ Mắt Thần, đèo Mã Phục.
img
Nàng hậu gây ấn tượng khi hoá thân thành thiếu nữ người Tày xinh đẹp
img
​Cô mang tới những nét văn hoá đặc sắc của Cao Bằng nói riêng và Việt Nam nói chung giới thiệu đến bạn bè quốc tế. ​
img
Với thành tích IELTS 7.5 của mình, Lương Thuỳ Linh còn thể hiện được lợi thế khi tự tin "bắn" tiếng Anh thành thạo, dễ nghe
img
Người đẹp sinh năm 2000 tâm sự, được thực hiện clip tự giới thiệu trên chính quê hương của mình là một điều hết sức ý nghĩa với cô.
img
"Khi đoạn clip được đăng tải cũng chính là lúc hình ảnh của Cao Bằng, của Việt Nam được giới thiệu đến rất nhiều bạn bè quốc tế. Qua đó Linh hy vọng mọi người trên thế giới sẽ đến Việt Nam nhiều hơn, yêu Việt Nam nhiều hơn", Lương Thuỳ Linh chia sẻ.
img
Được biết, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Anh quốc vào ngày 19/11 để dự thi Miss World 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.