Showbiz

Lưu Đê Ly và chuyện ứng xử của nghệ sỹ

05/08/2020, 06:50

Đáng nói, những lần vấp phản ứng trái chiều, Lưu Đê Ly không ngại ngần công kích, đáp trả lại đám đông bằng mọi ngôn từ “mạnh”...

img
Chuyện tình của Lưu Đê Ly và DJ Huy DX từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông

Những ngày gần đây, thông tin nữ diễn viên Lưu Đê Ly và ông xã DJ Huy DX xuất hiện trong clip đánh nhau trên một con phố ở Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, một số người được cho là anti-fan đã hẹn gặp nữ diễn viên để “nói chuyện” về mâu thuẫn nào đó. Tuy nhiên vì không giữ được bình tĩnh nên người này đã xông vào bạt tai, đánh Lưu Đê Ly túi bụi. Huy DX đã phản kháng để bảo vệ vợ.

Giữa lúc xảy ra vụ xô xát, công an đã có mặt kịp thời và đưa tất cả về trụ sở để giải quyết.

Được biết, nguồn cơn sự việc xuất phát từ cuộc nói chuyện của Lưu Đê Ly và một anti-fan trên mạng xã hội. Sau khi nói chuyện, Lưu Đê Ly đã đăng thông tin của anti-fan này với nội dung không hay nên bị người nhà anti-fan đó hẹn gặp và xảy ra cuộc ẩu đả trên.

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Đê Ly khiến dư luận dậy sóng với những thị phi đời tư. Từ chuyện yêu đương với người đàn ông chưa bỏ vợ, cho tới phát ngôn hàng ngày của nữ diễn viên 9x đều gây ồn ào, khiến cô có khá nhiều anti-fan.

Đáng nói, những lần vấp phản ứng trái chiều, cô không ngại ngần công kích, đáp trả lại đám đông bằng mọi ngôn từ “mạnh”, thậm chí sẵn sàng đối đáp tay đôi một cách bất cần. Vụ việc Lưu Đê Ly bị đánh trên phố mới đây có phải là hệ quả của những lần “vạ miệng” hay không, bản thân Ly là người hiểu rõ nhất. Nhưng có lần cô thanh minh cho những hành động của mình là do “Sống bản năng”.

Vẫn biết nghệ sĩ cũng là con người, cũng có cảm xúc nhưng việc cố chấp đáp trả, cố giành phần thắng về mình dường như là một việc làm dại dột.

Nghệ sĩ không phải là biểu tượng đạo đức của toàn xã hội, nhưng họ cần có khán giả để tồn tại. Ai cũng có lúc sai, có thời tuổi trẻ bồng bột và những vấp ngã nhưng một người bản lĩnh và thông minh sẽ vượt qua scandal bằng tài năng và lối sống. Còn để khán giả nhớ đến mình như “con ghẻ” của showbiz thì thật đáng buồn!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.