Showbiz

Lưu Hương Giang làm thế nào để giữ hạnh phúc với Hồ Hoài Anh?

23/05/2020, 13:40

Lưu Hương Giang cho rằng, đàn ông nể và tôn trọng vợ sẽ có nhiều cái lợi.

img
Vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn luôn là cặp đôi đẹp trong showbiz

Hơn nửa năm sau ồn ào ly hôn, Lưu Hương Giang vừa gây chú ý với những phát ngôn về cuộc sống hôn nhân. Trong đó, cô cho rằng đàn ông nên nể và tôn trọng vợ sẽ có nhiều cái lợi.

Cô phân tích, cái lợi đầu tiên là công danh sự nghiệp ổn định, bởi vợ luôn là hậu phương vững chắc. Đặc biệt, những gia đình làm trong ngành nghệ thuật như cô và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có thể lắng nghe, hỏi ý kiến, bàn bạc để từ đó có những quyết định tốt cho con đường sự nghiệp của mình.

Không chỉ vậy, khi "sợ vợ", đàn ông có thể lường trước để tránh khỏi những thất bại. Hơn ai hết, những người phụ nữ có giác quan thứ 6 có thể hiểu rõ mọi thứ để có thể cho chồng những lời khuyên đúng đắn, kịp thời.

img
Lưu Hương Giang cho rằng, đàn ông nể vợ thì gia đình sẽ hạnh phúc, vợ tự khắc biết bản thân phải làm gì

Điều cuối cùng, theo Lưu Hương Giang là các ông chồng sẽ có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Chỉ cần người chồng có tâm, người vợ sẽ dốc hết lòng mà hi sinh. Khi chồng tôn trọng, yêu thương vợ thì vợ cũng sẽ tự sống hết mình vì chồng.

"Phụ nữ vốn rất đơn giản, chỉ cần chồng tử tế thì tự họ sẽ biết bản thân cần phải làm gì. Chồng đã có lòng “sợ vợ” rồi, vợ cũng luôn hết lòng vì chồng, vì gia đình. Mọi việc lớn nhỏ, tôi đều trao đổi kĩ với anh xã rồi mới ra quyết định. Điều này vừa thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau, vừa tăng sự gắn kết, từ đó vợ chồng càng thấu hiểu nhau hơn. Thậm chí sẽ đến ngưỡng là, vợ chồng dường như có thần giao cách cảm", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Trong gia đình, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh thường xuyên chia sẻ, xin ý kiến lẫn nhau trước những quyết định
img
Cô khẳng định, vợ chồng mình tới ngưỡng như có thần giao cách cảm

Những chia sẻ này của Lưu Hương Giang gây nhiều chú ý bởi từ sau ồn ào ly hôn, cô hiếm khi chia sẻ về hôn nhân. Trước đó vào đầu tháng 10/2019, chuyện ly hôn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh khiến dư luận xôn xao và bất ngờ bởi cả hai vốn luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sau những sóng gió của hôn nhân, cặp đôi nhận ra rằng, mình không thể sống thiếu nhau nên vẫn tiếp tục cùng nhau gắn bó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.