Thông tin doanh nghiệp

Lưu luyến trạm dừng chân Liên Minh níu chân lữ khách

06/04/2022, 10:32

Không chỉ đơn thuần là một trạm dừng chân, địa điểm này còn mang đến vô số những trải nghiệm khác biệt “có một không hai” cho du khách.

Từ TP.HCM đi Đà Lạt hoặc ngược lại, bên Quốc lộ 20 đoạn xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng, có một công trình vô cùng hút mắt với mảng màu cam nổi bật phối xanh cốm non tươi sáng hiện ra giữa nền trời xanh mát mang tên Trạm dừng chân Liên Minh.

img

Điểm dừng chân Liên Minh Bảo Lộc níu chân du khách

Trạm dừng chân (hay còn gọi là trạm dừng nghỉ) được hiểu ngắn gọn là khu vực nghỉ ngơi của lái xe, hành khách sau mỗi một chặng đường.Trạm dừng chân Liên Minh có bãi đậu xe rộng cho khách đoàn, là điểm đến nghỉ ngơi, du lịch mua sắm, ăn uống với cafe, thức ăn nhanh, mua bán đặc sản địa phương,dịch vụ internet, có các phân khu vệ sinh riêng biệt, hệ thống cứu hỏa, vệ sinh môi trường đạt chuẩn.

Tại đây còn giới thiệu và bán các đặc sản vô cùng phong phú đa dạng của những thương hiệu có tiếng như yến (Gia đình Yến), sâm (Ngọc Linh), đông trùng hạ thảo…Bên cạnh đó là các phân khu bày bán đa dạng đặc sản địa phương như rượu vang, hồng treo gió, hạt macca, trái cây sấy…, và cả rừng trái cây miệt vườn Tây Nguyên (sầu riêng, măng cụt, bơ sáp,…). Loại nào cũng tươi ngon, thơm lừng, hấp dẫn được bày biện khéo léo khiến du khách không thể nào không móc hầu bao mua về thưởng thức hoặc làm quà biếu.

Theo đại diện truyền thông của Tập đoàn Liên Minh cho biết, với tiêu chí mang lại nguồn năng lượng sạch tự nhiên hoàn toàn mới lạ, giúp du khách nạp đầy năng lượng sau lộ trình dài. Chúng tôi đã bố trí một khu trưng bày đá quý lộ thiên (gọi là đảo ngọc) giữa không gian xanh, mát, thoáng, sáng, đẹp.

img

Du khách rất hài lòng về dịch vụ khi ghé điểm Trạm dừng chân Liên Minh Bảo Lộc

Ngoài ra, còn có khu phức hợp các trò chơi mạo hiểm bằng xe leo núi chuyên dụng, kết hợp cafe hoang dã, nhà hàng tre trúc… để du khách có cơ hội trải nghiệm đam mê khám phá chất lừ, chỉ có thể thốt lên “đã quá chừng”.

Ngay khi chạm đến không gian này du khách đã ấn tượng bởi những bức vẽ trên bức tường “Đạ Nghịt Discover”. Cạnh đó là cả một phân khu để xe chuyên dụng.

Du khách được sống thật trong một thế giới mạo hiểm với xe leo núi giữa cung đường nhân tạo siêu gập ghềnh được kiến tạo một cách tự nhiên nhất, len lỏi qua những rặng cây xanh, cây ăn trái tự nhiên sẵn có.

Từ đó, tiếp tục xuyên qua những căn nhà kỳ thú, đầy mảng tường loang lổ được kiến tạo theo môtip hoang dại, đổ nát lấp lửng, đeo bám đầy những chùm cây và rễ thanh long.

Đây cũng là nơi du khách nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức đặc sản cafe Lâm Đồng, trong không gian độc, lạ, giải trí đúng chất “phượt”, tái tạo năng lượng mới tràn đầy sức sống.

Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ để du khách được đắm mình trong không gian của lăng kính vừa tĩnh vừa động. “Tĩnh” của sự tĩnh lặng ở Đảo Ngọc, “động” của nhịp tim và toàn thân - tâm - trí háo hức, hồi hộp trên những chuyến xe địa hình “xuyên không”.

Và dĩ nhiên, một phân khu chức năng không thể bỏ qua là nhà hàng tre trúc, nơi phục vụ thực khách những thực đơn đa dạng, được bày biện đẹp mắt. Những món ăn ngon miệng trong không gian xanh mát chủ đạo của tre trúc và suối, nước, hoa, đá.

Tất cả tạo nên khung cảnh hoang sơ mà gần gũi, thật thi vị!

Mô hình trạm dừng chân Liên Minh được phục vụ theo chuỗi, đồng nhất về chất lượng dịch vụ và giá cả, tạo được cơ hội kinh doanh, việc làm và các hoạt động văn hóa cho cư dân địa phương.

Du khách Tuấn Hùng đến từ TP.HCM ghé Trạm dừng chân Liên Minh chia sẻ, anh khá bất ngờ khi ghé trạm dừng chân này. Nơi đây quả thực không đơn thuần chỉ là một trạm dừng chân mà còn mang lại vô số trải nghiệm khác biệt “có một không hai” cho du khách.

Tương tự, anh Nguyễn Ngọc Toàn (50 tuổi), tài xế xe du lịch với hơn 30 năm trong nghề đã cảm nhận. Một nơi nghỉ chân cho tài xế quá “đã”, dịch vụ ăn uống ngon sạch sẽ, có nhân viên chu đáo lịch thiệp. Ngoài ra, nhiều dịch vụ khác biệt giúp cho cánh tài xế giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng trên chặng đường dài.

img

Ngoài được nghỉ chân, ăn uống, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác mạnh với xe đại hình ATV tại Trạm dừng chân Liên Minh Bảo Lộc.

“Tôi và các đồng nghiệp khá ấn tượng, chúng tôi tin tưởng và chọn điểm dừng chân Liên Minh là người bạn đồng hành trên suốt chặng đường”, tài xế Ngọc Toàn chia sẻ.

Được biết đến là một điểm dừng chân nhưng nơi này còn có thể tổ chức hội chợ ẩm thực, chợ quê ngày hội,… với đủ sắc màu cho du khách trải nghiệm những hoạt động dân dã đậm chất quê hương Việt Nam, đậm chất non ngàn của xứ sở sương mù. Du khách một khi “đã đặt chân đến là như chẳng muốn rời đi”.

Hưởng ứng các hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch bằng các chương trình "Tuần lễ vàng du lịch năm 2022 Đà Lạt - thiên đường nghỉ dưỡng”, để thu hút du khách trở lại Lâm Đồng sau mùa dịch.

Từ ngày 8 đến 10/4, Tập đoàn Liên Minh tổ chức tour Farmtrip cho hơn 30 phóng viên, các công ty lữ hành trải nghiệm tại khu du lịch Quỷ Núi - Suối Ma doTập đoàn Liên Minh là chủ đầu tư.

Điểm du lịch Quỷ Núi - Suối Ma cũng là một trong điểm “check-in” đầu tiên trong Tuần lễ vàng du lịch 2022 của tỉnh Lâm Đồng. Chương trình được tổ chức khi ngành du lịch nội địa đang dần hồi phục hứa hẹn là điểm đến mới lạ, độc đáo, hấp dẫn trong trạng thái an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.