Bóng đá

Lý do Công Phượng khiến HLV Incheon đau đầu

18/04/2019, 18:59

HLV tạm quyền Lim Joong Yong vừa chia sẻ lý do khiến ông đau đầu với cầu thủ Công Phượng của Việt Nam.

img
HLV tạm quyền Lim Joong Yong cho biết ông vẫn chưa tìm được vị trí thích hợp cho Công Phượng tại Incheon

Trong trận đấu ở vòng 4 Cúp FA Hàn Quốc với đội bóng hạng Ba, Cheongju, Công Phượng tiếp tục được đá chính. Mặc dù vậy, tiền đạo người Việt Nam đã bị thay ra sân chỉ sau hiệp 1 khép lại, do không được thể hiện nhiều.

Chia sẻ lý do sớm rút Công Phượng ra sân sau thất bại 0-1 của Incheon trước Cheongju, HLV tạm quyền Lim Joong Yong cho biết: "Tôi để Công Phượng đá hộ công thay vì trung phong ở trận này nhưng vẫn chưa hiểu rõ cậu ấy lắm vì mới là trận đầu tiên. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình giúp Công Phượng hòa nhập với đội bóng. Tôi đang cố gắng tìm ra vị trí phù hợp để Công Phượng phát huy tốt nhất".

Nhắc đến việc lựa chọn vị trí phù hợp cho Công Phượng, vị HLV người Hàn cho biết ông đang "đau đầu" cho chuyện này. "Rõ ràng Công Phượng cần thiết với đội. Tôi vẫn luôn suy nghĩ xem cậu ấy nên đá ở vị trí nào để thể hiện tốt nhất", HLV Lim chia sẻ thêm.

Trận thua trước Cheongju là thất bại thứ 6 liên tiếp của Incheon United trên mọi đấu trường. Dù đã thay tướng, nhưng Incheon vẫn chưa tìm cách để thoát khỏi khủng hoảng. "Nếu theo dõi trận đấu, mọi người sẽ thấy có nhiều điều phải thay đổi. Điều quan trọng hơn cả là dường như các cầu thủ đang gặp vấn đề về sức mạnh thể chất", HLV Lim giải thích về tình hình của Incheon trong thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.