Showbiz

Lý do đặc biệt để Phạm Quỳnh Anh vui vẻ hội ngộ Quang Huy

03/11/2019, 08:44

Dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn cùng nhau chăm sóc các con tốt nhất.

img
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tái ngộ trong ngày sinh nhật của con gái

Trong ngày sinh nhật của con gái lớn Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ khoảnh khắc tái ngộ chồng cũ là nhạc sĩ Quang Huy để mừng sinh nhật con gái. Gia đình 4 người đã cùng nhau chụp chung bức ảnh ấm áp.

Phạm Quỳnh Anh còn viết tâm thư ngọt ngào gửi đến con gái lớn. Cô chúc mừng con gái tròn 7 tuổi. "Mẹ sẽ luôn vì tình yêu sâu đậm không bao giờ xa cách của chúng mình mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ mong chị 2 của mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an, giỏi giang, ngoan ngoãn và yêu thương em Tuệ An thì mọi khó khăn chỉ là thử thách thôi. Luôn tự hào về sự mạnh mẽ của con. Mẹ yêu con". Phạm Quỳnh Anh thổ lộ.

Có thể thấy dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn không ngần ngại và vui vẻ gặp nhau để cùng chung tay nuôi nâng các con. Trước đó, cả hai đã cùng nhiều lần hội ngộ trong những dịp đặc biệt cùng các con như trong dịp Tết, Trung thu... Cách ứng xử sau ly hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự văn minh.

Chính Phạm Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ, cô và chồng cũ sau khi ly hôn vẫn làm bạn bè để cùng nhau nuôi dạy hai con. Cả hai không đưa ra lịch cụ thể chăm sóc các con mà trao đổi với nhau thường xuyên. Phạm Quỳnh Anh và hai con ở riêng và khi nào Quang Huy có thời gian sẽ đến đưa các con đi chơi. Tuy nhiên, giọng ca của "Nợ ai đó cả thế giới" khẳng định, giữa mình và chồng cũ không nhập nhằng về tình cảm.

Cũng khi "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ trở lại tham gia nhiều hơn các hoạt động trong showbiz. Cô ra mắt MV, sản phẩm ca nhạc, tham gia gameshow, đi diễn... để có thể nuôi con tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.