Showbiz

Lý do Diễm My 9x thường xuyên xuất hiện ở cafe đèn mờ

18/12/2016, 06:55

Trước khi "Chạy đi rồi tính" bấm máy, Diễm My đã dành ra 2 tháng đến các quán cafe đèn mờ.

diem my chay di roi tinh

Trước khi "Chạy đi rồi tính" bấm máy, Diễm My đã dành ra 2 tháng đến các quán cafe đèn mờ

Bộ phim Tết "Chạy đi rồi tính" có buổi showcase ra mắt tại Hà Nội vào ngày 17/12. Nữ diễn viên chính của phim, Diễm My 9X diện bộ đầm đơn giản, không kém quyến rũ bên cạnh "soái ca" Hứa Vĩ Văn.

Được biết, trước khi bộ phim "Chạy đi rồi tính" bấm máy, Diễm My đã dành ra 2 tháng để đi thực tế cho vai diễn ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh. Nữ diễn viên đã được đạo diễn Bảo Nhân đưa đến các tiệm gội đầu, massage, làm móng, quán cafe đèn mờ để gặp những cô gái từ dưới quê lên để học hỏi.

"Ở đó, My được nghe các cô cười, khóc, nhìn thấy các cô ấy ăn nói với khách hàng của mình, xỉa răng, gác chân như thế nào. Nhiều cô rất thích trang điểm đậm, xăm mắt, xăm môi. Hay như một người ca sĩ phòng trà, ở nhà không biết thế nào nhưng ra ngoài đường phải rực rỡ, sáng chói", Diễm My chia sẻ.

Được biết, Diễm My đã phải hy sinh mái tóc dài, mượt của mình cho vai diễn cô ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh. "Từ bỏ mái tóc dài cũng hơi xót với My và vì vai diễn My đã phải hy sinh mái tóc của mình theo yêu cầu của đạo diễn", cô nói.

E2CD7B14-B1C8-490E-9DF2-BC8807F119EE-1

Diễm My vào vai ca sĩ phòng trà, vợ của Hứa Vĩ Văn

Diễm My tiết lộ, trước đây khi chưa nổi tiếng nữ danh hài Việt Hương trải qua rất nhiều ngành nghề. "Chị ấy từng là ca sĩ hát lót ở phòng trà nên chị là người dẫn dắt, giới thiệu My với những cô gái phòng trà có tuổi nhưng không có tên".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đã dành cả ngày ăn dầm ở dề nhà ca sĩ Bảo Yến để hiểu về cuộc sống, suy nghĩ, thân phận người ca sĩ phòng trà như thế nào. "My cũng được chị Bảo Yến dạy cách hát trên sân khấu, cách trang điểm và gu thời trang", Diễm My chia sẻ.

Cũng trong ngày hôm nay, phía Nhà sản xuất Nam Cito và đạo diễn Bảo Nhân đưa ra thông báo chính thức ra mắt phim "Chạy đi rồi tính" sớm hơn so với thông tin ban đầu. Bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức từ ngày 30/12/2016 tại các rạp toàn quốc.

EA63FA99-0B82-4E9D-ACC2-EC4867A20C5B-1

Hứa Vĩ Văn, Trọng Khang và Diễm My

FE14A93A-2161-49B3-A08D-0EB0B3F6E649

Duy Khánh, Diệu Nhi, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn, Trọng Khang, Đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân và Nam Cito

IMG_9948

Vũ điệu con cừu do các diễn viên thể hiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.