Lý Nhã Kỳ bị bao nhiêu người đá xoáy?

14/07/2014, 13:57

Dù tự nhận không có người bạn thân nào trong showbiz và cũng không chơi nhiều trong showbiz nhưng xem ra Lý Nhã Kỳ lại bị rất nhiều người đá xoáy.

Lý Nhã Kỳ - Ngọc Trinh

Năm 2012, trong một bài phỏng vấn Ngọc Trinh vô tư nói: "Đọc mấy bài phỏng vấn về người nổi tiếng trong giới, thấy họ trả lời hay lắm. Tiệp nói tôi học như họ đó. Họ trả lời khéo, trơn tru. Mà nói thật, tôi không biết có phải họ trả lời hay nhà báo chỉnh sửa giúp, vì nhiều người gặp ngoài đời, tôi thấy họ không thể nói hay như vậy được. Mà họ nói: "Tôi không cần đại gia", "Tôi là đại gia của chính mình" thì chị có tin không? Tôi không tin. Nói thì ai cũng nói được mà”.
 

Ngọc Trinh cũng từng đá đểu đàn chị
Ngọc Trinh cũng từng "đá đểu" đàn chị

Không ít người khi đọc đến đoạn này đã giật mình vì hình như Ngọc Trinh đang “đá đểu” Lý Nhã Kỳ, vì trong một bài trả lời phỏng vấn, khi được hỏi có một vị đại gia nào đứng sau lưng không, Lý Nhã Kỳ vui vẻ cho biết cô là đại gia của chính mình, chứ không phải ai khác.

Trước câu trả lời được cho là đá xoáy vào mình, Lý Nhã Kỳ cho biết chị không quan tâm và bỏ ngoài tai những lời người khác nói về mình, vì chị đã đi qua cái tuổi nông nổi và nóng nảy. Về nghi án "đá đểu" mình, Lý Nhã Kỳ đã không lên tiếng bình luận.

Lý Nhã Kỳ - Mỹ Lệ

Năm 2013, Mỹ Lệ “đá xéo” Lý Nhã Kỳ về chuyện hàng hiệu trong một bài phỏng vấn khi đưa ra những nhận xét về cựu Đại sứ Du lịch: "Thương hiệu đã là đẳng cấp. Ai có nhu cầu sử dụng thương hiệu để tôn đẳng cấp lên là quá tốt nhưng đẳng cấp một con người không nằm ở hàng hiệu. Như Lý Nhã Kỳ, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỷ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Vấn đề ở chỗ cô ấy làm được gì?".

Thêm vào đó, Mỹ Lệ còn nhận xét về cách ăn mặc đồ hiệu của Lý Nhã Kỳ: "Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu là đẹp, trong một góc nhìn nào đó trên hình ảnh thì đẹp. Còn trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này lại không đẹp. Mặc cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỷ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm. Đó là chia sẻ thật lòng của tôi như thế. Ai chả muốn mặc đồ đẹp để người ta khen và trầm trồ sao đẹp thế nhưng khi dân đói, kinh tế kiệt quệ như thế đẹp cái gì? Có điều kiện cứ dùng nhưng đừng có khoe".

 

Mỹ Lệ đá đểu Lý Nhã Kỳ về hàng hiệu
Mỹ Lệ đá đểu Lý Nhã Kỳ về hàng hiệu

Lý Nhã Kỳ cũng không vừa khi đáp trả kiểu “trên cơ”: "Tôi đã đọc bài báo chị Mỹ Lệ nói về mình. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về nó. Xét về tuổi đời, tuổi nghề, chị Mỹ Lệ đều lớn hơn tôi. Chị ấy lớn hơn, tôi phải tôn trọng chứ", Lý Nhã Kỳ bày tỏ. Cựu Đại sứ Du lịch VN tiếp lời: "Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp chị Mỹ Lệ ngoài đời. Không biết có phải do kém nổi tiếng nên tôi không được mời tham gia những chương trình có chị góp mặt? Tuy nhiên, trên thực tế một số chương trình tôi tham gia cũng lại chưa bao giờ gặp chị. Bây giờ ra đường thấy chị không biết có nhận ra không nữa. Tôi chưa bao giờ đánh giá ai, bởi nhận thấy bản thân chưa đủ tầm và đủ tốt để nhận xét về người khác".

Lý Nhã Kỳ - Nam Trung

Trong vai trò giám khảo khách mời của cuộc thi "The Winner Is", tối 12/7, chuyên gia  trang điểm Nam Trung đã thẳng thắn nói, tiết mục "Let it go", của VJ Thiên Trang không hoàn hảo vì thiếu thời gian tập thanh nhạc.
 

1
Nam Trung "đá đểu" Lý Nhã Kỳ về việc nói tiếng Anh

Nam Trung nhận xét: "Em hát cứ như hét vào tai. Dù sao cách phát âm tiếng Anh của em vẫn hay hơn Đại sứ Du lịch". Trong câu nói này, chuyên gia trang điểm đã "đá xéo" Lý Nhã Kỳ. Mới đây, nhiều người truyền tay đoạn video phỏng vấn 2 năm trước khi đại sứ du lịch đến Nam Phi dự lễ đón nhận biểu tượng của tổ chức New 7 Wonder cho danh thắng núi Bàn. Cách phát âm của người đẹp bị mọi người chế giễu. 

Trong lần bị chuyên gia trang điểm này, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa lên tiếng. Xem ra cô còn bận với việc tham dự các sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.

Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.