Showbiz

Lý Nhã Kỳ không hàng hiệu tới thăm bệnh nhân

07/02/2015, 16:48

Lý Nhã Kỳ đã dành thời gian tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung Bướu TP HCM.

_MG_2520Trước giờ lên đường đi Pháp chuẩn bị cho sự kiện triển lãm bộ sưu tập khuy áo độc đáo “Mở nút thời trang” tại Paris mà Lý Nhã Kỳ là nhà tài trợ, “Cựu Đại sứ du lịch” đã dành thời gian tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Ung Bướu TP HCM.

_MG_2509Xuất hiện tại bệnh viện Ung bướu TP HCM, Lý Nhã Kỳ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với những người bệnh trong trang phục áo sơ mi, quần jeans trắng giản dị. 

_MG_2366Đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong chuyến thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân khó khăn này còn có doanh nhân, hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà. Lý Nhã Kỳ và doanh nhân Bùi Thị Hà đã trực tiếp trao 200 phần quà và hơn 100 triệu đồng tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Viện. 

_MG_2448Trong khoảng thời gian đi thăm hỏi, chia sẻ với các bệnh nhân, Lý Nhã Kỳ và doanh nhân Bùi Thị Hà đã quyết định tài trợ điều trị cho hai em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có thêm điều kiện để điều trị tốt hơn.

_MG_2423

_MG_2536

_MG_2396

_MG_2468Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang chuẩn bị gấp rút để sang Pháp tham dự khai mạc triển lãm “Mở nút thời trang” tại Bảo tàng Les Arts Décoratifs vào ngày 9/2 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.