Âm nhạc

LyLy, Isaac quẩy tưng để giải nhiệt cuộc sống tại Không Độ Chill & Cool

07/12/2022, 09:50

Show nhạc Không Độ Chill & Cool mang đến những giây phút chill hết nấc cùng âm nhạc và cảnh đẹp để người xem giải nhiệt cuộc sống.

Isaac bị đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP hay LyLy phải chọn độ đẹp trai giữa Anh Tú và Isaac là một trong nhiều câu hỏi khiến Netizen cười té ghế. Show nhạc Không Độ Chill & Cool đang mang đến những giây phút chill hết nấc cùng âm nhạc và cảnh đẹp để người xem giải nhiệt cuộc sống ngày cuối năm.

Mở đầu phần 2 tập 3, Không Độ Chill & Cool là màn khởi động “sương sương” cho Isaac, LyLy và ekip bằng món cá nướng bóng đêm báo hiệu cho những thử thách và độ chill hết nấc bên bờ biển ở xứ hoa vàng trên cỏ xanh để giải nhiệt cuộc sống.

img

“Hội nhà lớp 4E” nhanh chóng đưa Netizen xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi khi dẫn người xem lạc trôi vào một không gian âm nhạc gây thương nhớ với những bản hit triệu view dành cho thế hệ 9X như “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm”. Màn song ca sôi động, phá cách của Isaac và LyLy được chill phụ họa với DTAP đã vẽ nên bầu trời tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn của thanh xuân tươi trẻ như thổi bay mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày.

img

Sau màn song ca là thời gian khách mời và ekip cùng tận hưởng cảm giác “lofi chill” giữa biển xanh, nắng vàng. Isaac chia sẻ, sau những buổi diễn với ánh đèn hào nhoáng, anh thường tìm về thiên nhiên như Đà Lạt để giải tỏa căng thẳng, detox tâm hồn.

Giữa không gian biển cực chill, LyLy lần đầu tiên tâm sự về những hit triệu view mà cô sáng tác đang được hàng triệu Gen Z yêu thích như “Nhà anh ở đâu thế”, “Đen đá không đường” hay đặc biệt là “Sao anh chưa về nhà” khiến người xem không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ về tài năng của nữ ca sĩ xinh đẹp thuộc thế singer-songwriter tiếp theo trong làng nhạc Việt.

img

Sau màn “tâm sự nhẹ” giữa các thành viên là thử thách sương sương mà Quang Trung mang tới cho khách mời. Với máy phát hiện nói dối - bảo bối thần sầu của Doremon - người xem được phen cười té ghế trước tin đồn Isaac dành tình cảm đến mất ăn mất ngủ cho Sơn Tùng M-TP khiến nam thần “ngộp thở”.

Nếu Isaac thừa nhận anh dành tình cảm cho Diệu Nhi thì LyLy lại đỏ mặt thẹn thùng khi đứng trước câu hỏi “Isaac đẹp trai hơn Anh Tú, đúng hay không” bởi ai cũng biết nữ ca sĩ và Anh Tú vốn đang “tình bể bình” trong lúc này.

Bài kiểm tra nói dối mà chương trình dành cho toàn bộ ekip mang đến những tràng cười không ngớt dành cho người xem để xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi mà mỗi người đang gặp phải trong những ngày cuối năm đầy áp lực hiện nay.

img

Không để khán giả phải chờ lâu, ngay sau những trận cười sảng khoái âm nhạc lại tiếp tục cất vang với ca khúc “Với anh em vẫn là cô bé” được trình bày bởi Isaac và làm mới phần hòa âm bởi DTAP. Giai điệu nhẹ nhàng, tươi vui của ca khúc được thể hiện giữa biển khơi giúp người nghe như trút bỏ mọi gánh nặng, nhọc nhằn, căng thẳng để chill hết mình cùng âm nhạc.

img

Điểm nhấn lớn nhất của phần 2 tập 3 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú, đồng thời cũng đưa không gian âm nhạc cùng độ chill lên mức cao nhất để xóa tan mọi căng thẳng là màn up mood với ca khúc siêu hit “Please tell me why” giữa Isaac và LyLy bất chấp cơn mưa bất chợt kéo đến.

img

“Please tell me why” được coi là bản hit quốc dân của giới Audition năm nào cất vang giữa trời mưa với cầu vồng hiện lên bất ngờ giữa xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh càng khiến không gian âm nhạc của show Không Độ chill đến siêu thực cùng hàng ngàn khán giả. Giai điệu tươi mới, sôi động cùng màn biểu diễn cháy hết mình của 2 ca sĩ khách mời như cuốn người xem vào một trời kỷ niệm, xóa tan bao căng thẳng, mệt mỏi để giải nhiệt cuộc sống những ngày cuối năm.

img

Chỉ với hơn 40 phút, Không Độ Chill & Cool đã mang lại tiếng cười rộn ràng, niềm hạnh phúc cũng như giải nhiệt cuộc sống cho hàng vạn người xem. Tập tiếp theo của show nhạc sẽ phát sóng vào 20h ngày 10/12. Khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại: https://www.youtube.com/@chillncoolofficial/videos

Không Độ Chill & Cool là một món quà mà nhãn hàng Trà Xanh Không Độ gửi tới tất cả người xem trên mạng xã hội. Mỗi tập với chủ đề và khách mời là những ca sĩ được hàng triệu bạn trẻ mến mộ, Không Độ Chill & Cool đã trở thành món ăn tinh thần của khán giả trong 2 năm qua, giúp người trẻ giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống thông qua âm nhạc và du lịch thực tế.

Trà Xanh Không Độ là thức uống tốt cho sức khỏe được hàng triệu bạn trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ hương vị đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng hợp chất EGCG được chiết xuất từ lá trà tươi, thức uống còn được bổ sung vitamin C giúp chăm sóc sức khỏe. Sử dụng Trà Xanh Không Độ mỗi ngày giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.