Pháp luật

"Ma men" dẫn đường, hiếp dâm bé hàng xóm đến có thai

14/11/2014, 14:25

Chỉ đến khi kết quả giám định AND đứa bé được công bố với tỉ lệ 99,99% Định là cha, đối tượng mới chịu cúi đầu nhận tội.

Nạn nhân C.T.H
Nạn nhân C.T.H

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Định đã lấy vợ và có 3 đứa con, hoàn cảnh gia đình của đối tượng thuộc diện khó khăn vì cả hai vợ chồng đều không có công ăn việc làm ổn định. Trong khi đó, nạn nhân C.T.H (SN 1997, hàng xóm của hung thủ) vốn bị câm điếc bẩm sinh.

Vào ngày 23/2, Định cùng vợ con đi ăn giỗ tại nhà một người họ hàng. Trở về nhà trong trạng thái ngà ngà hơi men, Định đang nằm ngủ thì H. sang nhà ngồi làm nón. Nhìn cô thiếu nữ mới lớn ngồi giữa nhà, thú tính trong người Định nổi lên. Đối tượng chạy ra chốt cửa rồi xông vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm H. bất chấp cô bé ra sức chống cự.

Thỏa mãn xong, đối tượng thả cho H. về, không quên ra hiệu yêu cầu H. không kể chuyện này cho ai biết. Hành vi hiếp dâm cô bé hàng xóm còn được Định lặp lại thêm vài lần nữa.

Vài tháng sau, thấy H. có biểu hiện béo lên nhưng bố mẹ cô bé không thể ngờ rằng con gái mình đang có thai. Khi cái bụng to hẳn, họ mới đưa H. đi khám và choáng váng trước kết quả mà các bác sĩ thông báo. Lúc này cái thai đã quá lớn, họ không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi đứa bé ra đời.

Dò hỏi con gái, bố mẹ H. biết Định chính là thủ phạm nên đã viết đơn tố cáo gửi cơ quan công an. Ban đầu Định một mực phủ nhận hành vi hiếp dâm của mình. Chỉ đến khi kết quả giám định AND đứa bé được công bố với tỉ lệ 99,99% Định là cha đứa bé, đối tượng mới chịu cúi đầu nhận tội.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang hoàn thiện hồ sơ chuyển Viện Kiểm sát nhân dân truy tố Định về tội "Hiếp dâm".

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.