Mạc Hồng Quân ngọt ngào hôn Kỳ Hân trong đám cưới

16/06/2016, 06:38
image

Ngày 15/6, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã có đám hỏi và đám cưới ngọt ngào ở Sóc Trăng.

mac-hong-quan

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân hạnh phúc trong đám cưới. (Ảnh: Zing News)

Chiều 14/6, Mạc Hồng Quân mới có mặt tại Sóc Trắng để tổ chức hôn lễ với Kỳ Hân sau khi bị trễ máy bay khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sự cố chậm chễ này đã khiến cô dâu Kỳ Hân phải tự mình tiếp khách.

Ngày 15/6, lễ ăn hỏi và đám cưới của cặp đôi này được chổ thức tại nhà riêng của cô dâu ở thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Trên Facebook cá nhân, Kỳ Hân cũng chia sẻ: "Ngày mai em mặc chiếc áo mới".

Được biết, chú rể Hồng Quân đã tặng Kỳ Hân 4 chiếc váy cưới trong sự kiện quan trọng này. Trưa 15/6, lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức diễn ra.

Đám hỏi diễn ra trong không khí ấm cùng với nhiều người thân và bạn bè tham dự. Cặp đôi này cũng không ngần ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trong bữa tiệc.

mac-hong-quan-3

Mạc Hồng Quân trao nụ hôn ngọt ngào cho Kỳ Hân. (Ảnh: Dân Việt)

Không gian của lễ ăn hỏi tại tư gia được bài trí với 2 tông màu chính là hồng và trắng. Tuy nhiên, không gian lễ cưới buổi tối ở một khách sạn tại Sóc Trăng lại có phong cách tươi trẻ với màu xanh lá cây làm chủ đạo.

Trong lễ cưới, Kỳ Hân diện váy trắng, cúp ngực gợi cảm trong khi chú rể Hồng Quân bảnh bao trong bộ vest tối màu.

Sau khi hoàn thành các nghi lễ, nam cầu thủ trao cho Kỳ hân nụ hôn nhẹ trên má. Nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi này hạnh phúc sau nhiều khó khăn.

 (Nguồn: Zing News)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.