Độc - Lạ

Mắc kẹt vì nhảy xuống nhà vệ sinh mò điện thoại cho bạn trai

27/08/2016, 15:26
image

Đội cứu hộ tại Nauy vừa cứu thoát một người đàn ông kẹt dưới hố nhà vệ sinh công cộng.

Cato Berntsen Larsen không thể trèo lên khỏi

Cato Berntsen Larsen không thể trèo lên khỏi hố nhà vệ sinh

Ngày 26/8, BBC đưa tin, người bị nạn là Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi. Vụ việc xảy ra khi anh bạn của Larsen đánh rơi điện thoại xuống hố nhà vệ sinh - được thiết kế rất đặc biệt tại Nauy, sau khi đi tiểu. Không lưỡng lự, Larsen lập tức chui vào để tìm, rốt cuộc bị kẹt luôn bên dưới.

Anh Larsen cho biết mình tình nguyện chui vào hố vệ sinh không kết nối với hệ thống thoát nước, chỉ được dọn một mùa/lần.

Xem thêm video giải cứu bé gái bị kẹt đầu trên thành cầu

Lúc chui xuống, người vừa nhưng lúc leo lên chàng trai không thể lựa mình để lọt qua miệng hố. Trôn chân dưới sính bùn, chất thải hàng giờ đồng hồ, Larsen bị ngạt và hoảng sợ đến phát bệnh. “Thật quá kinh khủng. Đây là trải nghiệm sợ hãi nhất đời tôi. Dưới đó có cả xác động vật chết…Khi quyết định chui xuống đó, tôi không nghĩ nhiều” – chàng trai kể.

Để cứu anh ra khỏi hố nhà vệ sinh, nhân viên cứu hộ buộc phải phá hố vệ sinh. Khi được cứu lên, Larsen bị thương ở cẳng tay cũng như bị côn trùng cắn đầy người. Anh được đưa vào bệnh viện để chữa trị, truyền kháng sinh. Dù trải qua trải nghiệm kinh khủng cùng vết thương, vết cắn đầy người, Larsen vẫn không thể lấy được điện thoại cho bạn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.