Thể thao

Mặc lộ nội y, Hương Tràm bị "sờ gáy"

28/08/2014, 17:44

Liên quan tới việc ca sĩ Hương Tràm ăn mặc phản cảm khiến dư luận phản ứng, Đại diện Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội cho biết đã yêu cầu cô viết tuờng trình.

Trang phục hở nội y của Huơng Tràm khiến dư luận xôn xao
Trang phục hở nội y của Huơng Tràm khiến dư luận xôn xao

Trả lời Vietnamnet chiều 28/8, ông Chu Văn Thiện - Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội - cho biết, Sở sẽ gửi giấy đến ca sĩ Hương Tràm mời cô lên Sở tường trình sự việc. 

“Vì ca sĩ Hương Tràm ở TP.HCM mà sắp tới lại là kỳ nghỉ Quốc khánh nên buổi làm việc sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ. Sau buổi làm việc này, Sở sẽ đưa ra mức phạt cụ thể. Tuy nhiên, khung phạt cho vi phạm này là từ 5-10 triệu đồng”, ông Thiện cho hay.

Truớc đó, tối 26/8, biểu diễn trong một chương trình nhỏ ở một quán bar tại Hà Nội, Hương Tràm đã gây "sốc" khi mặc bộ váy bó sát màu đen ngắn cũn cỡn và xuyên thấu, phô nhiều phần da thịt.

 

Không chỉ khiến khán giả “nóng mắt” vì trang phục hở hang quá mức, nữ ca sĩ 19 tuổi còn "khoe" cả nội y trắng ánh kim. Việc chọn nội y đối lập về màu sắc không chỉ khiến trang phục phản cảm và lộ liễu. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh táo bạo và thất vọng vì vẻ “gợi cảm quá đà” của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

 

Ngoài ra, quán bar nơi Hương Tràm biểu diễn cũng bị xử phạt hành chính. Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết quán bar Time, nằm trên đường Nguyễn Thái Học, Hà Nội - nơi ca sĩ Hương Tràm biểu diễn gây phản ứng dư luận đã bị Thanh tra Sở đến lập biên bản xử lý 2 triệu đồng vì không thông báo cho cơ quan quản lý Nhà nước về việc tổ chức biểu diễn.

Sau sự việc, người quản lý của Hương Tràm thẳng thắn thừa nhận: “Trang phục trong quán bar vừa rồi là một tai nạn nghề nghiệp của Hương Tràm. Nhưng Hương Tràm cũng phải nghiêm khắc nhận ra sai sót của mình”, ông nói. Người quản lý cũng thay Hương Tràm gửi lời xin lỗi tới khán giả. Về phía người trong cuộc, cho đến thời điểm này Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.